Áo số 10 của Chelsea đã "vừa vặn" với Christian Pulisic

17:04 Thứ năm 06/05/2021

Kể từ khi chuyển sang khoác áo số 10, ngôi sao người Mỹ liên tục bị so sánh với Eden Hazard.

 - Bóng Đá

 Ở trận bán kết lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Christian Pulisic là cái tên chơi ấn tượng nhất trên hàng công. Anh mở tỷ số cho Chelsea sau một pha solo đầy ấn tượng, vượt qua 2 hậu vệ Real Madrid lẫn thủ thành Thibaut Courtois.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Pulisic còn mở ra cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. 

 - Bóng Đá

Ở trận lượt về, ngôi sao người Mỹ chỉ vào sân ở phút 67, nhưng anh vẫn biết cách ghi điểm khi có pha kiến tạo cho Mason Mount ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues. 

 - Bóng Đá

Kể từ khi chuyển sang khoác chiếc áo số 10, Pulisic liên tục bị so sánh với người tiền nhiệm Eden Hazard. Điều này khiến cựu sao Dortmund nhận không ít áp lực. 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu rạng sáng nay, Pulisic có dịp đối đầu với Hazard dù thời gian là không nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Mỹ đã có màn trình diễn vượt trội so với cựu sao Chelsea. 

 - Bóng Đá

Pulisic gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay vì những vấn đề liên quan đến chấn thương. Tuy nhiên khi HLV Thomas Tuchel đến, anh đã từng bước khẳng định niềm tin nơi chiến lược gia người Đức. 

 - Bóng Đá

Pulisic hiện đang là mũi công đáng sợ nhất mà The Blues sở hữu. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn nhạy bén của tiền đạo 22 tuổi là cơn ác mộng với hàng phòng ngự đối phương.  

 - Bóng Đá

Pulisic hiện đã có 6 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này với 4 trong số đó đến trong 8 lần ra sân gần nhất của anh kể từ đầu tháng Tư.  

 - Bóng Đá

Cộng với sự sa sút của Hazard kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Pulisic giờ đây đang cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với chiếc áo số 10 của Chelsea. 

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Mỹ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận chung kết sắp tới. 

Thomas Tuchel khen ngợi Pulisic

 
Endo | 16:06 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục