Áo đấu xấu nhất World Cup 2022

22:53 Thứ sáu 25/11/2022

Những mẫu áo đấu có màu sắc đơn giản hoặc họa tiết lòe loẹt không được đánh giá cao. Đôi khi, cách đặt logo thương hiệu cũng ảnh hưởng đến tổng thể.

 - Bóng Đá

 Trong năm 2022, áo đấu trở thành một phần của thời trang đường phố. Bởi vậy, các thiết kế được khán giả quan tâm. Nhiều mẫu áo đấu bị chê khi có màu sắc, họa tiết kém ấn tượng. Mẫu áo của Tunisia do thương hiệu Kappa thực hiện. Tuy nhiên, phần logo của hãng bị đánh giá là kém sang với hình ảnh người đàn ông và phụ nữ nhìn như khỏa thân. Ảnh: ESPN.

 - Bóng Đá

 Mẫu áo với bản phối màu đen đỏ của tuyển Bỉ không phải kiểu dáng mới lạ. Tuy nhiên, chi tiết giống ngọn lửa ở phần cánh tay nhìn không liên quan đến tổng thể mẫu áo. Ảnh: Sport Mole.

 - Bóng Đá

 New York Post nhận định áo đấu của Mỹ là "một trong những trang phục đáng thất vọng tại World Cup". Mẫu áo sân nhà có màu sắc đơn điệu. Một số điểm nhấn như phần sọc xanh, đỏ xuất hiện một cách mờ nhạt. Ảnh: The Telegraph.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, áo sân khách của Mỹ được đánh giá ấn tượng hơn áo sân nhà. Tuy nhiên, tông xanh dương cùng loạt họa tiết gam đen mang lại một tổng thể khá lộn xộn. Các thiết kế do Nike sản xuất. Ảnh: Complex.

 - Bóng Đá

 Trang phục thi đấu của Iran cho World Cup 2022 được thực hiện bởi Majid, một nhà sản xuất quần áo thể thao nội địa. Áo sân khách và sân nhà đều khá giống nhau. Tông màu trắng khiến thiết kế bị cho là nhàm chán. Ngoài ra, phần logo in bên ngực trái nhìn kỳ lạ. Ảnh: Nypost.

 - Bóng Đá

 Puma tham dự vào đường đua làm trang phục thi đấu cho World Cup 2022 với mẫu áo của tuyển Thụy Sĩ. Mẫu áo là sự phối hợp giữa tông trắng và đỏ. Tuy nhiên, họa tiết hình vuông giữa áo bị cho là khó hiểu. Ngoài ra, thương hiệu Puma đã tham lam khi chèn quá nhiều logo lên ngực, 2 bên tay áo, quần và tất. Ảnh: Nypost.

 - Bóng Đá

 Các mẫu áo đấu từ Puma luôn xuất hiện logo ở vị trí nổi bật. Điều này khiến thiết kế không được đánh giá cao. Áo thi đấu sân khách của Serbia có logo to nằm chính giữa ngực. Ngoài ra, cách phối màu, sắp xếp họa tiết trên áo đấu sân nhà và sân khách bị đánh giá là không ấn tượng. Ảnh: Nicocantor1.

Nguồn: Zing.vn
Giai Kỳ | 22:23 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục