Anzhi Makhachkala lại muốn tạo "bom tấn": 25 triệu cho Sneijder

22:27 Thứ năm 09/02/2012

Sau khi biến Samuel Eto' trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, Anzhi Makhachkala lại một lần nữa nhòm ngó tới Inter Milan khi đưa tiền vệ Wesley Sneijder vào tầm ngắm.

Được đánh giá là đại gia lắm tiền nhiều của không thua kém gì những "gã nhàu giàu" khác tại châu Âu như Chelsea, Manchester City hay Paris Saint Germain, Anzhi Makhachkala đang muốn "vượt vũ môn" hóa rồng để chinh phục không chỉ đấu trường quốc nội mà xa hơn nữa là tiến ra Champions League. Vì vậy, câu lạc bộ xứ bạch dương đã thực hiện một số bản hợp đồng có chất lượng với thương vụ đang chú ý nhất là Samuel Eto'o, khi sẵn sàng trả cho "báo đen" mức lương 20 triệu euro/ mùa, biến cựu tiền đạo Inter Milan trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sneijder đang lọt vào tầm ngắm của Anzhi Makhachkala

Mới đây, Anzhi Makhachkala lại đưa thêm một cầu thủ nữa từng làm nên thành công của Inter Milan mùa 2009-2010 khi giành cú ăn ba với chiến tích huy hoàng nhất là chức vô địch Champions League. Đại gia mới nổi của bóng đá Nga cho biết sẵn sàng dùng 25 triệu euro để chiêu mộ Wesley Sneijder.

Sneijder mùa này không còn thi đấu ấn tượng như những mùa trước nữa. Có cảm giác cách bố trí lối chơi của HLV Ranieri không phù hợp để Sneijder phát huy khả năng của mình. Từ đầu mùa đến nay, tiền vệ người Hà Lan chỉ được ra sân có 13 trận và ghi được 4 bàn thắng, con số quá ít ỏi so với hai mùa trước đó ở Inter Milan. Vì vậy, Sneijder cũng bày tỏ ý định muốn ra đi để tìm lại cảm giác thi đấu trong màu áo một câu lạc bộ mới. Manchester United từng hai lần liên hệ với Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè và mùa đông vừa rồi nhưng đều bất thành, nguyên nhân đều bắt nguồn ở mức phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Anzhi Makhachkala lại rất chịu chơi nên có thể thuyết phục được Inter Milan chấp nhận "nhả" người. Chưa hết, Anzhi cũng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với mức lương 8 triệu euro/ mùa để "dụ dỗ" Sneijder, bởi Anzhi đang muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trước khi kì chuyển nhượng mùa đông tại Nga kết thúc vào ngày 24/2 tới. Dẫu vậy, chưa hiểu Sneijder có chấp nhận mức lương cao để đến Anzhi không khi mà tiền vệ người Hà Lan vẫn còn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới.
Như Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục