"Antony sẽ bị xẻ thịt ở mắt cá, và bị đá lên không"

20:20 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của Quỷ đỏ bị chỉ trích thậm tệ vì động tác kỹ thuật dư thừa trong trận gặp Arsenal.

 

Man Utd có trận đấu tiếp đón Arsenal thuộc vòng 6 Premier League 2022/23. Arsenal không phải đối thủ dễ chịu khi họ đang đứng ở đầu bảng với 5 trận thắng tuyệt đối. Vì thế, Quỷ đỏ nhập cuộc tương đối cẩn trọng. 

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag quyết định sử dụng bom tấn Antony ngay từ đầu. Và sự lựa chọn của Ten Hag không thể chính xác hơn. Chính Antony ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ một pha đánh trực diện, Marcus Rashford nhanh chân chuyền cho Antony để cầu thủ này cứa lòng tung lưới Arsenal.

Man Utd boss Erik ten Hag urged to ban Antony showboating after viral Arsenal footage - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Antony.

Tuy nhiên, Antony cũng để lại một hình ảnh gây tranh cãi. Theo đó, chân sút này giữ bóng và có động tác ngoáy chân trước mặt Oleksandr Zinchenko trong một pha tấn công. 

Chứng kiến hành động này, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định: "Antony ghi một bàn thắng thực sự tốt, nhưng tình huống có phần dễ dàng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thấy trận đấu đó khó khăn thế nào.

Tôi không ngạc nhiên khi Antony rời sân sau một giờ vì đây chỉ mới là trận đầu tiên. Tuy nhiên, Antony sẽ bị đá lên không nếu tiếp tục có những pha phô trương kỹ thuật như thế."

HLV người Hà Lan Henk ten Cate cùng chung nhận định: "Cậu ta chưa đẳng cấp. Ở Hà Lan, Antony ghi bàn và kiến tạo không nhiều. Ở Anh, cậu ấy sẽ bị xẻ thịt ở mắt cá chân. Nếu tôi là huấn luyện viên của cậu ấy, tôi sẽ bảo cậu ấy ngừng các pha biểu diễn kỹ thuật."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:50 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục