'Antony phô trương, thiếu tôn trọng khiến Casemiro bị đuổi'

20:36 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnCasemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng của Manchester United trước Crystal Palace.

 

Phút 67 của trận đấu, hậu vệ Crystal Palace có tình huống phạm lỗi với Antony. Xung đột lúc này nổ ra. Cầu thủ hai đội lao vào nhau và quyết ăn thua đủ với đối phương.

Trọng tài quyết định rút thẻ vàng phạt Antony và Jeffrey Schlupp. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây. Sau khi VAR vào cuộc, Casemiro là người bị kiểm tra.

Cụ thể, trọng tài check VAR và xác định Casemiro có pha bóp cổ cầu thủ Crystal Palace. Chính vì thế, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cựu sao Real Madrid.

Theo quy định của Premier League, thẻ đỏ trực tiếp vì một pha tắc bóng nguy hiểm hoặc hành vi bạo lực sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

‘Disrespectful’ Antony blamed for Casemiro’s red card during Manchester United’s victory over Crystal Palace - Bóng Đá

 Tình huống Casemiro bị thẻ đỏ.

Dù vậy, cựu danh thủ Darren Ambrose lại chỉ trích Antony. Ông cho hay: "Chúng ta có thể quay trở lại lý do tại sao tất cả điều này xảy ra?

Tôi đang theo dõi trận đấu và khoảng 30 giây trước khi vụ việc xảy ra, Antony nhận bóng và cậu ấy cố gắng rê qua Jeffrey Schlupp và Tyrick Mitchell. Ai cũng biết Antony sẽ sớm gặp rắc rối nếu tiếp tục chơi như vậy.

Họ đã dẫn trước 2-0, Antony không cần phải làm điều đó. Có sự phô trương và thể hiện bản thân, sau đó là sự thiếu tôn trọng và tôi nghĩ đó là nguyên nhân của sự việc."

Vì chiếc thẻ đỏ này, Casemiro lập một kỷ lục buồn. Lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp (336 trận cho Real Madrid và 30 trận cho Man Utd trên mọi đấu trường).

Tiểu Lam | 19:38 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục