Antony nêu tên 4 sao M.U trong đội hình xuất sắc nhất

13:41 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United, Antony, đã đưa đồng đội cũ Cristiano Ronaldo vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng.

 

Dù mới gia nhập M.U vào mùa hè nhưng cầu thủ 22 tuổi này rất muốn điền tên một số đồng đội hiện tại vào đội hình mạnh nhất của mình. Tiền đạo người Brazil, người đã đến Old Trafford từ Ajax vào đầu năm nay, đã ghi 3 bàn trong 3 lần ra sân đầu tiên ở Premier League cho đội bóng của Erik ten Hag.

Mặc dù thời gian Antony thi đấu bên cạnh Ronaldo rất ngắn ngủi, nhưng rõ ràng anh rất thích quãng thời gian làm đồng đội của cầu thủ 37 tuổi, trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha rời câu lạc bộ sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan.

Một số thành viên trong đội tuyển Brazil của Tite đã được yêu cầu kể tên đội hình xuất sắc nhất của họ gồm những cầu thủ mà họ đã chơi cùng ở cấp câu lạc bộ. Số 21 của Man United điền tên Ronaldo trong đội hình của anh, cũng như các ngôi sao hiện tại của Quỷ đỏ là David de Gea, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Casemiro.

Một Antony nghệ sỹ trước Chelsea - Bóng Đá

 Antony đánh giá cao nhiều đồng đội M.U.

Tuy nhiên, không có chỗ cho tiền vệ Bruno Fernandes, thay vào đó Antony chọn đồng đội cũ ở Ajax, Dusan Tadic làm tiền vệ tấn công của mình. Đội hình của Antony: De Gea, Igor Vinicius, Varane, Martinez, Reinaldo, Casemiro, Tche Tche, Tadic, David Neres, Alexandre Pato, Ronaldo.

Fred và Alex Telles cũng tham gia thử thách.

Đội hình của Telles: Iker Casillas, Maxi Pereira, Felipe, Juan Jesus, Yuto Nagatomo, Felipe Melo, Fred, Wesley Sneijder, Ze Roberto, Rodrigo Palacio, Ronaldo.

Đội hình của Fred: De Gea, Gabriel, Indio, Juan, Kleber, Pogba, Pablo Guinazu, Mata, Fernandes, Diego Forlan, Ronaldo.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:43 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục