Antony đã biết cách phối hợp ăn ý với Man Utd

05:59 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnBên cạnh Frenkie de Jong thì Antony là mục tiêu ưu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Ajax đã tiếp tục tập luyện trước mùa giải vào thứ Sáu khi tân huấn luyện viên Alfred Schreuder bắt đầu cuộc sống mới tại Amsterdam, nhưng mục tiêu của Quỷ đỏ là Antony đã vắng mặt.

Antony not present at Ajax training as he makes Man Utd transfer stance clear - Bóng Đá

 Buổi tập của Ajax không có Antony.

Cầu thủ chạy cánh này đã có 2 năm làm việc dưới thời Erik ten Hag và rất muốn gia nhập Old Trafford. Tân HLV Man Utd từng đưa về những cầu thủ rất chất lượng cho gã khổng lồ Hà Lan. Đó là thành công của ông ở Amsterdam. Antony là một trong số đó, và nhiều khả năng anh sẽ đi theo tiếng gọi của người thầy cũ.

Cầu thủ người Brazil dường như đang thực hiện bước tiếp theo, trong việc tạo áp lực cho Ajax, đội cho đến nay đang muốn giữ lại tất cả những ngôi sao đã nằm trong tầm ngắm của Ten Hag. Jurrien Timber đã chọn ở lại Hà Lan nhưng Antony có lập trường khác, mặc dù Ajax hét giá anh lên đến 69 triệu bảng - con số khiến Man Utd phải lắc đầu.

Đội bóng nước Anh từng tin rằng họ có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil với giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng yêu cầu của Ajax là đòn giáng mới nhất trong một mùa hè cực chậm chạp của Quỷ đỏ, khi việc tái thiết của Ten Hag vẫn chưa thể khởi sắc. HLV Schreuder đã nói với ESPN: "Chúng tôi muốn giữ Antony ở lại Ajax. Tôi muốn làm việc với cậu ấy và câu lạc bộ biết điều này."

Antony not present at Ajax training as he makes Man Utd transfer stance clear - Bóng Đá

 Antony muốn tái hợp với Ten Hag.

Nhưng cần nhớ rằng, Antony đã từng đăng một thông điệp đầy cảm xúc cho người thầy cũ của mình, ẩn chứa một cuộc hẹn trong tương lai: "Tôi muốn cảm ơn thầy vì tất cả. Hãy biết rằng tôi sẽ luôn sát cánh bên thầy nếu thầy cần tôi".

Ajax đang ở trong tình thế tài chính mạnh mẽ, điều này đặt họ vào vị trí cao trong các cuộc đàm phán. Đội bóng Hà Lan đã thu về khoảng 50 triệu bảng từ việc bán Ryan Gravenberch và Sebastian Haller. Và Antony hiểu rằng anh phải hành động, phải phối hợp ăn ý với Man Utd để có thể mau chóng khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ.

Antony đã ghi 12 bàn sau 32 lần ra sân ở mùa bóng trước, đồng thời anh cũng có 10 pha kiến tạo - một thống kê tuyệt vời. Trong khi đó, Man Utd đã chứng kiến Edinson Cavani rời Old Trafford trong khi Anthony Martial và Marcus Rashford đang chịu áp lực sau mùa bóng đáng quên. Cristiano Ronaldo dù có mùa bóng bùng nổ, nhưng cần sự hỗ trợ.

Lúc này, Ten Hag vẫn chưa đón bất cứ một tân binh nào, mặc dù chứng kiến một loạt cá nhân rời đi, nổi bật là Paul Pogba.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:01 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục