"Antony có lẽ đang treo poster của Saka trong phòng ngủ"

09:50 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chris Sutton lên tiếng chia sẻ về đẳng cấp của ngôi sao người Anh ở thời điểm hiện tại.

 

Đêm qua, Bukayo Saka đã bùng nổ trong chiến thắng của tuyển Anh trước Ukraine, với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Trao đổi trên Daily Mail, cựu cầu thủ Chris Sutton đã lập tức dành lời khen ngợi đến màn thể hiện đẳng cấp của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal:

"Hãy cố gắng gọi tên một cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc hơn trên thế giới hơn Bukayo Saka mùa này, tôi nghĩ bạn sẽ gặp khó khăn."

Zinchenko on Saka - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng. 

"Khi tranh luận về cầu thủ chạy cánh trái hay nhất, một vài ứng cử viên có thể xuất hiện trong cuộc trò chuyện. Có Kylian Mbappe ở PSG, Khvicha Kvaratskhelia ở Napoli, Vinicius Junior ở Real Madrid và Marcus Rashford ở Manchester United. Nhưng Saka đang giành chiến thắng ở cánh phải."

"Mohamed Salah đã không còn là chính mình ở Liverpool mùa này. Riyad Mahrez cực kỳ tài năng, nhưng tôi sẽ xếp Saka phía trên cậu ấy. Và tôi sẽ không nghiêm túc xem xét bất kỳ lời đề xuất nào về Antony - cậu ấy có lẽ còn đang treo poster Saka trên tường phòng ngủ của mình."

"Saka mới 21 tuổi và khả năng ra quyết định của cậu ấy khiến tôi ấn tượng nhất. Cậu ấy biết khi nào nên rê bóng và bóng sẽ dính chặt vào chân cậu ấy."

Huỳnh Phong | 09:20 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục