Antony bị chỉ trích vì chơi cá nhân

14:08 Thứ sáu 10/03/2023

Người hâm mộ không hài lòng khi tiền đạo Antony chơi cá nhân và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho MU trước Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Antony bị chỉ trích vì chơi cá nhân - Bóng Đá

Antony quyết định dứt điểm thay vì chuyền cho đồng đội ở tư thế trống trải. 

Tình huống diễn ra ở phút 62 khi Antony nhận được chọc khe thuận lợi của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Brazil rơi vào thế đối mặt với Claudio Bravo của Betis. Trong vùng cấm, Fred, Wout Weghorst và Marcus Rashford ở tư thế trống trải và chờ đường chuyền của Antony. Tuy nhiên, cựu sao Ajax quyết định dứt điểm và không thắng được Bravo.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV không hài lòng với quyết định của Antony. Một tài khoản viết: "Cậu ấy quá tham lam. Đó lẽ ra là một bàn thắng nếu Antony chịu chuyền cho đồng đội". Một CĐV bình luận: "Antony nên học cách chuyền bóng và chơi đồng đội. Đừng cố tỏ ra bất kỳ điều gì trên sân cỏ".

Chân sút người Brazil ghi một bàn ở phút 52 bằng cú dứt điểm bằng chân trái sở trường, đưa bóng vào góc xa khung thành của Betis. Ngoài ra, Antony tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho đồng đội và sút trúng đích 3 lần. Trong 2 trận liên tiếp tại Europa League, Antony đều lập công cho MU. Ở lượt về trận play-off với Barcelona hôm 24/2, chính anh là người ghi bàn quyết định giúp "Quỷ đỏ" thắng 2-1.

"Bàn thắng giúp Antony chơi tự tin hơn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi vui vì Antony đã để lại dấu ấn", trung vệ Lisandro Martinez chia sẻ sau trận. Từ đầu mùa 2022/23, Antony ghi 7 bàn cho MU trên mọi đấu trường.

Thắng Betis 4-1, MU xem như đặt một chân vào tứ kết Europa League. "Quỷ đỏ" đá trận lượt về trên sân khách vào ngày 17/3.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:28 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục