Antonio Rudiger lại úp mở về tương lai

12:54 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai không chắc chắn của Antonio Rudiger ở Chelsea đang khiến người hâm mộ The Blues phải lo lắng nhiều.

 

HLV Tuchel khen ngợi Rudiger

Chelsea đang đứng trước một cuộc khủng hoảng ở hàng thủ với nhiều trụ cột có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Bên cạnh Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen, mối quan tâm lớn nhất của The Blues lúc này xoay quanh tương lai của Antonio Rudiger.

'We will see' - Antonio Rudiger delivers update on Chelsea future amid contract standoff - Bóng Đá

 Rudiger chưa chắc ở lại Chelsea.

Cầu thủ 28 tuổi là một phần rất quan trọng của Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel đến. Tuy nhiên, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên không có gì là tiến triển. Và lúc này, Paris Saint-Germain, Real Madrid và Bayern Munich đều tỏ rõ sự quan tâm đến trung vệ tuyển Đức.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Rudiger lên tiếng: "Tất nhiên bạn cần phải lắng nghe vợ của mình. Bạn phải nghĩ về gia đình của mình. Tôi luôn nói rằng các con tôi sinh ra ở đây, tại London. Điều đó cho bạn biết gia đình tôi cảm thấy tuyệt vời khi ở đây. Nhưng họ cũng phải đưa ra quyết định.

Sau đó, chúng ta sẽ xem mọi thứ có thể thống nhất được hay không."

Bất chấp những bất ổn xung quanh tương lai của anh ấy, Rudiger khẳng định rằng anh ấy vẫn cam kết 100% với The Blues. Cựu ngôi sao Roma nói thêm: "Tôi không để tin đồn ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình. Đó là điều đơn giản, không chỉ là những lời, mà tôi hoàn toàn cam kết với CLB.

Tôi nợ tất cả mọi người xung quanh câu lạc bộ - huấn luyện viên, các đồng đội của tôi, gia đình của tôi. Đó là lý do tại sao tôi chỉ tập trung vào những điều quan trọng."

Minh Tuấn | 11:56 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục