Antonio Rudiger gửi yêu sách cuối cùng tới Chelsea

05:59 Thứ hai 07/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Đức tại sân Stamford Bridge đang trở nên rất khó đoán ở thời điểm này.

 

Antonio Rudiger hồi sinh dưới thời Thomas Tuchel

Antonio Rudiger được xem như nhân tố quan trọng giúp HLV Thomas Tuchel làm nên thành công vang dội trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Sự điềm tĩnh cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Rudiger chính là vũ khí lợi hại.

HLV Tuchel vì thế hiểu rằng, đội bóng cần phải giữ chân Rudiger bằng mọi giá. Tuy nhiên, vấn đề là trung vệ này sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Suốt thời gian qua, Rudiger và BLĐ Chelsea chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc ký giao kèo mới. 

Antonio Rudiger increases Chelsea salary demands after Real Madrid offer - Bóng Đá

 Rudiger và Chelsea đang tích cực đàm phán hợp đồng mới.

Quan trọng hơn, trung vệ 28 tuổi được nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Juventus, PSG và Bayern Munich quan tâm. Để Rudiger ở lại, The Blues phải chấp nhận mức lương đề nghị khổng lồ của cầu thủ này.

Gần nhất, Chelsea đưa ra đề nghị 200 nghìn bảng/tuần và cựu cầu thủ AS Roma lập tức từ chối. Mới nhất, theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, Rudiger đang tìm kiếm thỏa thuận rơi vào khoảng 225 nghìn bảng/tuần.

Trong bối cảnh Rudiger chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng, có khả năng Chelsea phải nhượng bộ. Phía Chelsea do đó tự tin sẽ thuyết phục thành công hậu vệ này ký vào bản hợp đồng gia hạn. 

Được biết, ưu tiên của Rudiger vẫn là tiếp tục gắn bó với Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi này đã vô địch Champions League, FA Cup và Europa League trong thời gian thi đấu tại Stamford Bridge.

Tiểu Lam | 05:29 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục