Antonio Rudiger đòi mức lương gây choáng tại Chelsea

22:09 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức đã đưa ra yêu cầu cực khủng trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Antonio Rudiger được xem như nhân tố quan trọng giúp HLV Thomas Tuchel làm nên thành công vang dội trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Chính khả năng phòng ngự và tinh thần chiến đấu tuyệt vời của trung vệ người Đức đã góp phần tạo nên một hàng thủ vững chắc, làm nản lòng mọi tiền đạo.

Tuy nhiên sau những thành công vừa đạt được, có thể Rudiger và Chelsea sẽ đường ai nấy đi vì vấn đề hợp đồng. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, nhưng cho đến nay, quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang giậm chân tại chỗ.

Two reasons why Rudiger makes sense for Real Madrid - Bóng Đá

 Rudiger đang xem xét việc rời Chelsea.

Tình hình hiện tại đã mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng lớn như Barcelona hay Bayern Munich. Tuy nhiên về phía cá nhân Rudiger, anh vẫn đang xem xét kỹ lưỡng vấn đề tương lai, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mới đây, ESPN trích dẫn nguồn Daily Mail tiết lộ rằng, cựu sao AS Roma sẵn sàng ở lại chinh chiến cho Chelsea, tuy nhiên anh yêu cầu câu lạc bộ phải trả mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần.

Điều kiện Rudiger đưa ra nằm ngoài sức tưởng tượng từ thượng tầng The Blues, bởi họ chỉ dự định đưa ra mức đãi ngộ khoảng 125.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới. Hiện tại người đang sở hữu khoản thu nhập cao nhất Chelsea chính là tiền đạo Romelu Lukaku (375.000 bảng/tuần).

Rudiger nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 21:39 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục