Antonio Conte: 'Tottenham là thử thách lớn nhất của tôi'

19:32 Thứ năm 02/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Conte đã thú nhận rằng ông phải xây dựng lại Tottenham Hotspur bởi họ chưa phục hồi sau khi chia tay các trụ cột.

Trước cuộc gặp gỡ giữa Tottenham với Brentford, Antonio Conte thừa nhận Spurs đang phải trả giá cho việc không chuẩn bị cho tương lai sau khi đội bóng chia tay những cái tên như Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Kyle Walker.

"Câu lạc bộ, trong những năm qua, đã trượt dài. Nếu tôi so sánh Tottenham hiện tại với đội hình khi tôi còn ở Chelsea, thì Tottenham khi đó rất, rất cạnh tranh, là một đội thực sự rất mạnh. Và tôi nghĩ rằng để mất những cầu thủ quan trọng, tôi nghĩ Tottenham bây giờ đang phải trả giá một chút cho điều này."

Spurs ngã ngựa trước đội nhược tiểu, Conte thừa nhận 1 sự thật - Bóng Đá

 Conte có khởi đầu chật vật với Spurs.

"Bây giờ chúng tôi phải tạo ra, phải bắt đầu lại. Phải tạo cơ sở vững chắc rồi mới xây dựng. Vì nếu không có cơ sở vững chắc thì không thể xây dựng được một thứ gì đó quan trọng."

"Tôi nghĩ rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tạo ra một cơ sở vững chắc và sau đó bắt đầu xây dựng. Để trở lại chiến đấu như trong quá khứ. Tôi nghĩ đó phải là mục tiêu của chúng tôi nhưng mục tiêu này phải liên quan đến tất cả - câu lạc bộ, các cầu thủ. Tôi nghĩ cũng liên quan đến người hâm mộ của chúng tôi."

"Tôi hiểu rằng đôi khi họ mất kiên nhẫn nhưng tôi nhắc lại rằng tôi ở đây để cống hiến hoàn toàn cho Tottenham và làm việc 24 giờ cho câu lạc bộ này bởi vì đây là một thử thách lớn đối với tôi - có thể là tốt nhất, thử thách lớn, về độ khó - về vị trí mà chúng tôi bắt đầu."

Conte nói về trận thua sốc Mura:

 
Thanh Vũ | 18:34 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục