Antonio Conte đã nói với Chelsea lý do nên mua Ivan Perisic

16:22 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnIvan Perisic đang được đồn có thể chuyển đến Chelsea vào tháng Giêng này khi The Blues tìm cách giải quyết các vấn đề của mình ở vị trí hậu vệ cánh.

Ivan Perisic được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea khi Thomas Tuchel đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề về vị trí hậu vệ cánh ở Stamford Bridge. Những chấn thương buộc phải nghỉ dài hạn của Ben Chilwell và Reece James khiến The Blues thiếu hụt các sự lựa chọn ở hai bên cánh của hàng thủ. Với việc Chilwell có thể sẽ phải nghỉ đến cuối mùa giải, Tuchel đang tìm hiểu các lựa chọn khả thi trên thị trường chuyển nhượng, và việc mua Perisic hoàn toàn có thể xảy ra.

Ivan Perisic Set To Stay At Inter Making Simone Inzaghi Happy, Italian Media Report - Bóng Đá

 Perisic đa năng và cần mẫn.

Mặc dù cầu thủ người Croatia đã chơi phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình ở những vị trí cao hơn, nhưng Perisic đã thi đấu ở cả hai vai trò hậu vệ cánh cho Inter Milan và là một lựa chọn phù hợp về mặt tài chính. Theo Mirror, khi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng của cầu thủ người Croatia, Inter sẽ cân nhắc những lời đề nghị khả thi trong tháng này thay vì mạo hiểm để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Cầu thủ 32 tuổi này cũng đã thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh cho HLV Antonio Conte của Tottenham khi hai người cùng ở Inter, và ông đã từng ca ngợi lão tướng này vì thái độ và sự chăm chỉ của anh. Conte nói vào cuối mùa trước: "Khi tôi đến Inter Milan vào mùa hè năm 2019, ý tưởng ban đầu của tôi là biến Perisic thành một hậu vệ tấn công bởi vì tôi biết cậu ấy có những đặc điểm để chơi như thế. Huấn luyện viên có thể có tất cả các loại ý tưởng, nhưng ông ấy cần sự sẵn sàng hợp tác của các cầu thủ với sự chăm chỉ. Perisic khi đó được cho Bayern mượn và trở lại với một tâm lý khác."

"Perisic là một cầu thủ xuất sắc với thể lực vượt trội. Cậu ấy có khả năng chơi một chọi một. Tôi cần Perisic như hiện tại. Cậu ấy sẽ được giữ lại vì cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt."

Man United in prime position to sign Perisic - Bóng Đá

 Khả năng tấn công từ tuyến sau của Perisic phù hợp với Chelsea.

Perisic vẫn được cho là sẽ sẵn sàng ký một thỏa thuận mới với Nerazzurri, đội mà anh đã ký hợp đồng lần đầu vào năm 2015, nhưng chỉ khi câu lạc bộ có một dự án phù hợp với tham vọng của anh. Nhưng nếu lời nói của Conte vẫn còn chính xác, có lẽ Chelsea nên đặt mục tiêu hoàn tất việc ký hợp đồng với anh trước thời hạn cuối tháng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Perisic:

 
Thanh Vũ | 15:52 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục