Antonio Cassano: "Đó là thảm họa của Mourinho"

20:44 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Antonio Cassano đã có những lời chê bai, chỉ trích nhắm vào HLV Jose Mourinho của AS Roma.

 

Giallorossi đã giành chiến thắng 2-0 trước Empoli trong trận đấu gần nhất ở Serie A, nhưng đã bị loại một cách ê chề ở tứ kết Coppa Italia ngay trước đó khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Cremonense.

‘Mourinho has never been a great coach’ – Cassano savages ex-Chelsea & Man Utd boss in Roma ‘disaster’ claim - Bóng Đá

 Mourinho bị Cassano chê bai.

Jose Mourinho đã mang về danh hiệu Europa Conference League cho Roma mùa trước, sau những chiến tích tuyệt vời ở Porto, Chelsea, Inter Milan, Man United, nhưng Cassano khẳng định nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không quá giỏi giang.

Cựu tuyển thủ Ý lên tiếng: "Mourinho chưa bao giờ là một huấn luyện viên vĩ đại, ông ấy chỉ biết cách sử dụng phương tiện truyền thông và là một huấn luyện viên tuyệt vời trong giao tiếp.

Hôm trước, màn trình diễn trước Cremonese khiến tôi buồn nôn. Ngay cả với đội hình 2, bạn cũng cần phải đánh bại Cremonese.

Đó là thảm họa của Mourinho với Rick Karsdorp. Ông ấy tống cổ Karsdorp, xúc phạm cậu ấy trước mặt mọi người. Bây giờ Karsdorp đang quay trở lại, ai biết tại sao? Đó là một mớ hỗn độn. Ông ấy cũng cần giải quyết trường hợp của Zaniolo, thay vì để Roma chơi vô hồn như thế. Đã một năm rưỡi rồi, Roma không chơi thứ bóng đá đúng nghĩa.”

Minh Tuấn | 19:46 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục