Anthony Pettis lật kèo ngoạn mục, hạ knock-out Stephen Thompson

19:25 Chủ nhật 24/03/2019

Cuộc chiến giữa Anthony Pettis và Stephen Thompson đã diễn ra hấp dẫn, và võ sĩ người Mỹ lần đầu bị hạ đo ván sau hơn 20 năm.

Tại sự kiện UFC Fight Night 148 ngày 23/3, người hâm mộ chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa Anthony Pettis và Stephen Thompson. Trước trận đấu, Pettis không được đánh giá cao, bởi Thompson đang có phong độ cao.

Khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, 2 tay đấm ngay lập tức lao vào tấn công đối thủ mà không có bất cứ sự thăm dò nào. Sau gần 2 hiệp đấu bị dẫn trước, Pettis bộc lộ bản năng sát thủ khi chỉ cần một cú đấm phản công để hạ gục "Wonderboy" Thompson trong tích tắc.

Anthony-Pettis-0

 Pettis phản đòn lợi hại trước Thompson.

Tay đấm 36 tuổi người Mỹ chỉ một thoáng mất tập trung đã để cho đối thủ phản công, tung ra "cú đấm siêu nhân". Dính trọn cú đấm, Thompson đổ gục xuống sàn đấu.

Đây là lần đầu trong sự nghiệp hơn 20 năm, tay đấm người Mỹ để thua knock-out. Thompson phát biểu trong sự ngỡ ngàng: "Sau 80 trận, tôi chưa từng bị hạ đo ván. Tôi vẫn không thể tin anh ta có thể đánh trúng bằng một cú đấm. Nó đến quá nhanh, và tôi chẳng kịp thấy gì".

Chứng kiến pha phản đòn của Pettis, nhiều tay đấm nổi tiếng tỏ ra thán phục. Dillon Danis, đối tác của Conor McGregor chia sẻ: "Thật không thể tin được. Xin chúc mừng Pettis" hay "Tôi biết Pettis là quái thú, nhưng vẫn cảm thấy sự nổi bật của Wonderboy. Một trận đấu thật điên rồ. Chúc mừng Pettis", võ sĩ Aijamain Sterling cho biết.

Với chiến thắng ngoạn mục này, nhiều khả năng Pettis sẽ lọt top 5 võ sĩ hạng nhẹ xuất sắc của UFC. Qua trận này, anh phần nào chứng minh được khả năng. Rất có thể những đối thủ sừng sỏ hơn sẽ tìm đến Pettis trong các trận đấu tiếp theo.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 18:16 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục