Anthony Martial trở thành chìa khóa giúp Man Utd kích nổ bom tấn

12:01 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp hiện giờ đã không còn được xem là một nhân tố chủ chốt của Manchester United.

Hồi kết cho Martial

Từng được kỳ vọng rất lớn sau màn ra mắt ấn tượng trước Liverpool, nhưng trong suốt 6 năm qua, Anthony Martial chưa bao giờ đáp ứng được những gì Manchester United mong đợi. Chân sút người Pháp có không ít khoảnh khắc xuất thần trên sân, nhưng đáng tiếc, anh lại không có được sự ổn định cần thiết. Và kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương ở mùa giải trước, Martial đã liên tục mang đến những màn trình diễn thất vọng mỗi khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo cơ hội ra sân thi đấu.

Hiện tại, Martial cũng đã mất luôn suất đá chính vào tay Cristiano Ronaldo. Ở hành lang cánh trái, trong lúc Marcus Rashford đang vắng mặt thì Solskjaer lại quyết định tin tưởng vào Paul Pogba thay vì Martial. Rõ ràng, tiền đạo này đang từng bước trở thành "người thừa" tại Man Utd, và hiển nhiên Quỷ đỏ cũng chẳng muốn chi trả mức thù lao lên đến 250.000 bảng/tuần chỉ để Martial "ngồi chơi xơi nước".

 - Bóng Đá

 Martial không còn quá nhiều giá trị sử dụng. 

Theo tiết lộ từ Eurosport, Man Utd hiện đang cân nhắc tống khứ Martial khỏi Old Trafford. Tuy không còn được Quỷ đỏ trọng dụng, nhưng tất nhiên tài năng của Martial vẫn được hàng loạt CLB đánh giá cao. Daily Mail khẳng định, Tottenham Hotspur là một trong số đó.

Chìa khóa cho Man Utd đón bom tấn

Tận dụng sự quan tâm đến từ Spurs đối với Martial, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sử dụng chân sút này như một "vật tế thần" để thuyết phục Tottenham về trường hợp của Harry Kane. Với việc điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland chỉ có giá trị khoảng 75 triệu euro, chắc chắn anh sẽ được hàng loạt CLB săn đón và khả năng Man Utd thất bại trong thương vụ này là không hề nhỏ - mặc cho mối quan hệ thân thiết giữa Solskjaer và Haaland. Vì vậy, nhắm đến Kane như một phương án B dành cho Haaland hoàn toàn là một quyết định hợp lý.

 - Bóng Đá

 CR7 khó có khả năng gắn bó dài hạn với Man Utd, thế nên họ sẽ sớm cần có một "số 9" đẳng cấp khác.

Bên cạnh đó, báo cáo từ Calciomercato cho thấy Man Utd đã đưa một ngôi sao khác của Spurs vào tầm ngắm là Tanguy Ndombele. Được biết, thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của Tottenham được Quỷ đỏ nhắm đến như sự thay thế dành cho Pogba - trong trường hợp tiền vệ này không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Hiển nhiên, Man Utd cũng có thể sử dụng Martial như một "vật tế thần" để xúc tiến cho thương vụ Ndombele.

Nhìn chung, "mối lương duyên" giữa Man Utd và Martial cũng đã đến lúc phải chấm dứt. Rời khỏi Old Trafford sẽ là cơ hội tốt để Martial vực dậy sự nghiệp, trong khi Quỷ đỏ có thể tận dụng sự ra đi của ngôi sao này làm tiền đề để thâu tóm một bom tấn khác. 

Solskjaer chia sẻ về Martial 

 
Huỳnh Phong | 11:31 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục