Anthony Davis tỏa sáng, “đàn bồ nông” New Orleans Pelicans giành chiến thắng ngay trên sân khách

18:36 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnVẫn là Anthony Davis nhưng lần này là một chiến thắng cho New Orleans Pelicans. Một chiến thắng quan trọng trong những tính toán tiếp theo của huấn luyện viên Alvin Gentry.

Anthony Davis đã có cho mình một cú double – double với 36 điểm và 19 lần rebound thành công. Vẫn luôn như vậy, cầu thủ mang áo số 23 đã gồng gánh cả con thuyền New Orleans Pelicans đi đến với chiến thắng. Không chỉ vậy, 8 lần kiến tạo, 2 lần block và 2 lần cướp bóng thành công đã thể hiện rằng anh thực sự quan trọng đến như thế nào với New Orleans Pelicans.

8

 Anthony Davis thực sự là 50% sức mạnh của New Orleans Pelicans.

Trận đấu đã mở đầu với sự khó khăn cho đội khách khi bên phía đội chủ nhà, Kemba Walker vẫn thi đấu nổi bật như thường lệ. Bộ 3 tấn công bao gồm Kemba Walker, Hernangomez và Lamb đã liên tục đột phá vào sát rổ bên phía New Orleans Pelicans. Những cầu thủ phòng ngự bên phía đội khách như Jrue Holiday, Tim Frazier đã để thoát người kèm khá nhiều do liên tục dính pick and roll nhưng không bù người kịp. Với tình thế đó, các học trò của huấn luyện viên Alvin Gentry tạm thời bị đội chủ nhà dẫn trước với tỉ số 30-29 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Nhưng, sang đến hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Anthony Davis sau khi kết thúc hiệp 1 và có 17 điểm cho đội, đã luôn khích lệ các đồng đội của mình phải tự tin hơn trong những tình huống tấn công và nên mạnh dạn hơn nữa tổ chức các tình huống triển khai bóng. Và cầu thủ nhanh nhất nắm bắt được điều này chính là tay ném Nikola Mirotic.

7

  Dáng ném rất tốt của Nikola Mirotic.

Với hiệu suất ném rổ hơn 30%, Mirotic là cầu thủ ném 3 nhiều nhất trong trận này của New Orleans Pelicans và anh cũng đã ghi khá nhiều chỉ số cho bản thân mình sau 30 phút trên sân. 16 điểm và trong đó là 9 điểm từ những tình huống ném 3 , đóng góp thêm vào đó là 8 cú bắt bóng bật bảng, Mirotic đã có một màn trình diễn sáng chói vào ngày hôm nay bên cạnh Anthony Davis. Với sự ăn ý trong tấn công của bộ đôi này, hiệp 2 New Orleans Pelicans đã tạm thời dẫn ngược lại Chalotte Hornet sau khi ghi đến 36 điểm trong hiệp này.

Còn bên phía đội chủ nhà, người nổi bật nhất trong trận đấu này lại là cầu thủ thi đấu ở vị trí PF Frank Kaminsky. Vào sân không nhiều trong hai hiệp đầu. Nhưng khi bắt đầu nửa sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 đã bắt đầu bùng nổ nhiều hơn. 25 phút trên sân, 19 điểm , không thể tuyệt vời hơn với cầu thủ đang ngồi dự bị cho batum và Williams, hai cái tên cực kì gây thất vọng trong ngày hôm nay.

5

 Kemba Walker trong một tình huống bị Anthony Davis truy cản.

Nhưng cánh én nhỏ không làm nên nổi mùa xuân. Những cá nhân như Frank Kaminsky, Kemba Walker hay Miles Bridges cũng không thể níu giữ lấy một chiến thắng ngay trên sân nhà Spectrum Center. Những màn dội bom đáng sợ của Anthony Davis đã kết thúc trận đấu với tỉ số 119-109 và đội bóng New Orleans Pelicans ca khúc khải hoàn trước khi có trận tiếp đón Dallas Mavericks trên sân nhà Smoothie King Center.

Hiện tại, cả hai đội bóng này đều đang chôn chân ở giữa bảng xếp hạng của hai miền.

1

 Thông số của New Orleans Pelicans.

2

Thông số của Charlotte Hornets

Lion King- theo Bongro24h.vn | 13:00 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục