Anthony Davis muốn Pelicans trở nên độc nhất

21:21 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thắng hủy diệt trước Cleveland Cavaliers, Anthony Davis cho biết đội bóng của mình cần phải hướng đến vị trí độc tôn.

Bước vào mùa giải mới với khí thế hừng hực, thế nhưng, New Orleans Pelicans lại có màn khởi đầu không thật sự tốt. 4 trận đấu đầu tiên, những chú “bồ nông” đã bại trận đến 3 lần, cộng thêm chấn thương của ngôi sao sáng nhất Anthony Davis. Không ít người đã đặt ra dấu hỏi cho tương lai của Pelicans.

Anthony-Davis-1

 Davis là ngôi sao hàng đầu của giải đấu NBA, nhưng New Orleans Pelicans thì chưa.

Sau đó, rất may cho đoàn quân của HLV Alvin Gentry khi Davis gặp chấn thương không quá nghiêm trọng. Trung phong 24 tuổi đã trở lại kể từ trận gặp Lakers để giúp đội nhà có được ba trận thắng liên tiếp. Mới nhất, họ đã hạ Cavaliers, bất chấp phong độ hủy diệt của LeBron James.

Chứng kiến đội bóng của mình liên tục giành chiến thắng, Davis đã phấn khích chia sẻ:Chúng tôi là một đội bóng độc nhất, tôi cảm nhận được điều này,” Davis nói trước khi sửa chữa lại lời nói. “Nhưng không, đó chỉ là câu chuyện trong tương lai. Hiện tại, Pelicans vẫn tiếp tục chơi theo phong cách của riêng mình, làm tất cả mọi thứ khi bước lên sàn đấu. Chúng tôi cảm thấy thời điểm hiện tại mình có thể đánh bại bất kì đội bóng nào ở giải đấu này.”

Hiện tại, Anthony Davis đang được đánh giá là trung phong xuất sắc bậc nhất của giải đấu NBA thông qua các chỉ số ấn tượng từ đầu mùa. Trung bình mỗi trận, Davis có 30 điểm (cao thứ 2), 14 Rebounds (thứ 2), 3 Blocks (thứ 3). Chính vì thế, việc Davis muốn đội bóng của mình trở thành số 1 là điều dễ hiểu.

Anthony-Davis-2

 Anthony Davis trở lại, Pelicans liên tiếp giành được kết quả thuận lợi.

Thế nhưng, đó chỉ là câu chuyện trong tương lai. Còn hiện tại, Pelicans cần phải duy trì được phong độ ấn tượng nhằm tìm kiếm một suất vào chơi ở vòng play – off. So với miền Đông, miền Tây ở mùa giải thực sự là cuộc chiến khốc liệt. Ngoài Warriors, Rockets, Spurs, Thunder, Portland và Minnesota. Những Memphis, Clippers và Denver… đều được đánh giá rất cao.

Tiếp lời, Davis thừa nhận điều này: “Có màn khởi đầu là điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi, bởi ở mùa giải này, miền Tây có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Không chỉ là Warriors, Spurs, bạn nhìn đâu cũng thấy đối thủ khó chịu.”

Video tổng hợp chiến thắng sáng nay của New Orleans Pelicans trước Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục