Anthony Davis biết nhiều đội bóng đang “thèm khát” mình

22:53 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Anthony Davis cho biết anh không quá khó hiểu khi hàng loạt đội bóng đang dành sự quan tâm cho mình.

Những ngày gần đây, ngôi sao Anthony Davis của New Orleans Pelicans bỗng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của giới truyền thông. Theo đó, một số nguồn tin nhận định có nhiều đội bóng đang muốn thực hiện một thương vụ trao đổi cho Davis – mà một trong số đó là Boston Celtics.

892053800.jpg.0

 Rất nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Anthony Davis.

Trước những tin đồn này, tờ ESPN đặt ra câu hỏi cho Davis và nhận được câu trả lời đầy ẩn ý từ anh: “Đó là cách mà các đội bóng ở giải đấu đang làm ở thời điểm bây giờ. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có 3 hoặc 4 cầu thủ ở đẳng cấp All-Star trong đội hình”, Davis không bất ngờ khi các đội bóng khác quan tâm anh.

Anthony Davis năm nay chỉ mới 24 tuổi, nhưng anh đã được đánh giá là một trong số những trung phong hàng đầu ở NBA hiện nay. Với sự góp mặt của DeMarcus Cousins ở mùa giải trước, Davis đã được chuyển sang đánh ở vị trí Power Forward, song anh vẫn duy trì được phong độ rất tốt.

anthony-davis-20a27a26a414abae

 Davis chỉ mới 24 tuổi, nhưng được đánh giá rất cao.

Từ đầu mùa đến nay, Davis đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 25.2 điểm (tỷ lệ dứt điểm 56.9% và tỷ lệ 3 điểm 34.%), 10.6 rebounds, 2.6 assists và 2 blocks. Chính vì điều đó, việc anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các đội bóng lớn cũng là điều hết sức dễ hiểu. 

Những pha bóng thần sầu của Anthony Davis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:23 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục