Antetokounmpo và các đồng đội phô diễn sức mạnh tập thể khủng khiếp trong chiến thắng trước Toronto Raptors

16:06 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnMilwaukee Bucks đã có chiến thắng áp đảo 105-92 trước Toronto Raptors ngay tại Scotiabank Arena nhờ vào sức mạnh của sự đoàn kết.

Cả Milwaukee Bucks và Toronto Raptors đều đang có phong độ rất tốt ở mùa giải này. Cả hai đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 1 và 2 trên bảng xếp hạng miền Đông. Vậy nên màn chạm trán giữa hai đội trên sân Scotiabank Arena được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn.

1

 Bucks và Raptors đang là hai đội bóng dẫn đầu miền Đông hiện tại

Đúng như dự đoán ban đầu, cả Toronto Raptors và Milwaukee Bucks đều chọn cho mình lối chơi tấn công ngay khi hiệp thi đấu đầu tiên bắt đầu. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả đến sân một hiệp đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Serge Ibaka đã có hiệp thi đấu đầu tiên rất tốt khi đóng góp đến 10 điểm cho “Bầy khủng long”, qua đó đem về chút lợi thế cho đội chủ nhà khi hiệp đầu khép lại với tỷ số 25-22.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà Kawhi Leonard và các đồng đội có thể làm được ở trận đấu này khi ở những phút còn lại, Bucks đã biến Scotiabank Arena trở thành sân khấu của riêng mình.

2

 Kawhi Leonard đã có trận đấu rất thất vọng

Hiệp thi đấu thứ hai chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của “Bầy hươu chiến”. Cú ném 3 điểm của Tony Snell ngay đầu hiệp hai đã giúp Bucks nhanh chóng sang bằng cách biệt. Đội khách đến từ Wisconsin liên tục gia tăng sức ép ở những phút sau đó, với chuỗi run 16-6 sau đó đã giúp Bucks vượt lên dẫn trước với khoảng cách lên đến 10 điểm 41-31. Choáng váng sau cú đánh “vỗ mặt” của đối thủ, Raptors nhanh chóng đánh mất thế trận vào tay đội khách và chỉ biết bất lực đuổi theo Bucks. Hiệp thi đấu thứ hai kết thúc với tỷ số 56-47 nghiêng về phía “Hươu chiến”.

Hai hiệp thi đấu cuối không có nhiều thay đổi khi Bucks luôn là đội bóng nắm thế chủ động của trận đấu. Thậm chú với cú dunk của D.J. Willson đã giúp ‘Bầu hươu chiến” tạo khoảng cách lên đến 24 điểm với đội chủ nhà. Dù cho  Serge Ibaka đã có ngày thi đấu rất nỗ lực khi ghi đến 19 điểm trong hai hiệp cuối. Thế nhưng, những nỗ lực cá nhân của Ibaka không thể tạo nên sự khác biệt trước một tập thể thi đấu quá chặt chẽ và đoàn kết của Bucks. Kết quả chung cuộc, Bucks giành chiến thắng với tỷ số 105-92.

3

 Antetokounmpo có ngày thi đấu xuất sắc

Việc thiếu đi một trung phong thực thụ như Cilent Capela đã khiến Raptors gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc chiến dưới rổ với Bucks. Đội chủ nhà chỉ giành được 39 rebounds trong khi con số này bên phía Bucks là 50.

Pascal Siakam là ngôi sao xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà với 28 điểm. Kawhi Leonard đã có trận đấu thất vọng khi chỉ ghi được 16 điểm và 8 rebounds. Ibaka ghi được 12 điểm và 10 rebounds trong khi Kyle Lowry, Fred VanVleet và Norman Powell mỗi người ghi được 10 điểm.

Về phía đội khách, Bucks đã có đến 7 cầu thủ khác nhau ghi được trên 10 điểm ở trận đấu này. Giannis Antetokounmpo dẫn đầu với 19 điểm và 9 rebounds, Khris Middleton cũng có cho riêng mình 18 điểm cùng 6 rebounds. D.J. Wilson ghi được 16 điểm và Bledsoe có 14 điểm với 8 rebounds. Bộ đôi Brook Lopez và Malcolm Brogdon mỗi người ghi được 11 điểm. Cuối cùng là George Hill với 10 điểm.

Thông số của hai đội:

Bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks

Raptors

 Thông số của Toronto Raptors 

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục