Antetokounmpo sướng rân người vì cái tên Bledsoe

21:38 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vn“Thật dễ dàng khi được chơi cạnh anh ấy”, Giannis Antetokounmpo nói về tân binh Eric Bledsoe trên tờ ESPN.

Sau chuỗi 5 trận toàn thua, ít ai ngờ rằng Milwaukee Bucks có thể “giải hạn” ngay trên sân của một ông lớn đang có phong độ cực kỳ cao như San Antonio Spurs. Đáng chú ý khi đây là trận đấu đầu tiên Bledsoe ra mắt cho Bucks và ngay lập tức để lại được ấn tượng.

Eric-Bledsoe-01

 Antetoounmpo đã tìm ra đối tác như anh mong muốn.

Cựu cầu thủ Phoenix Suns đã ra sân gần 29 phút, đóng góp 13 điểm, 4 rebounds và 7 assists cho Bucks. Dù chỉ mới chơi cùng nhau 1 trận, song Bledsoe đã phối hợp rất tốt với ngôi sao Antetokounmpo. Phát biểu với tờ ESPN, ngôi sao 22 tuổi đã đề cập đến vấn đề này.

Thật dễ dàng khi được chơi với Bledsoe bởi anh ấy sẽ tìm thấy bạn,” Antetokounmpo trả lời khi nhận được đến 5 cú assists của Bledsoe. “Anh ấy đang chơi rất đúng với ý đồ của đội bóng nhằm giúp chúng tôi chơi tốt trước các đội bóng lớn. Tôi nghĩ Bledsoe đang mang đến rất nhiều điều cho đội bóng, và tất nhiên mọi người cũng đang làm điều đó.”

Eric-Bledsoe-02

 Bledsoe hứa hẹn sẽ bổ sung hơn nữa chất lượng cho Milwaukee Bucks.

Trong hiệp hai, Bledsoe và Antetokounmpo đã thực hiện pha phối hợp dẫn đến tình huống Alley-oop cực kỳ đẹp mắt, khiến các CĐV của Spurs cũng phải vỗ tay tán thưởng. Tình huống này thể hiện sự ăn ý đến tuyệt vời của cả hai, như thể đã chơi bóng cùng nhau rất lâu năm.

Tiếp lời, Antetokounmpo chia sẻ về tình huống trên: “Tôi đã nói với anh ấy rằng nếu anh ấy lên rổ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng Bledsoe muốn mang đến khoảnh khắc cho người khác.”

Tình huống phối hợp Alley-oop giữa Bledsoe và Antetokounmpo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục