Antetokounmpo lên đồng, Bucks khiến Nuggets thua cay đắng trên đất khách

14:00 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnNuggets không thể tận dụng cách biệt mà mình đã dày công gây dựng trong chuyến làm khách trước Milwaukee Bucks và đành nhận thất bại đáng tiếc.

Denver Nuggets nhập cuộc khá chậm chạp và để trượt tới 9/11 cơ hội dứt điểm đầu tiên của mình. Đội chủ nhà cũng có một khởi đầu không mấy trơn tru và tỉ số hòa 5-5 được giữ cho đến hơn 4 phút đầu hiệp 1.

Phải đến khi Giannis Antetokounmpo và Nikola Jokic có những pha ghi điểm ăn miếng trả miếng ở 2 đầu rổ, thế trận tấn công mới bắt đầu khởi sắc cho 2 đội. Sau khi Bucks vươn lên với tỉ số 15-13, Nuggets liền đưa Monte Morris vào sân và chàng hậu vệ này ngay lâp tức đã giúp đội khách đòi lại lợi thế dẫn trước 21-15.

Nuggets tiếp tục đà tấn công và kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 29-25.

4

 Nuggets chơi khá tốt trong 2 hiệp thi đấu đầu tiên.

Nuggets tiếp tục mở màn cho hiệp 2 và ngay sau đó ép được đến 2 turnovers liên tiếp từ Bucks, nâng cách biệt lên 36-25. Những cú ném 3 liên tiếp từ Jamal Murray và Malik Beasley giúp đội khách có được cách biệt 15 điểm và hoàn toàn làm chủ nửa đầu hiệp đấu.

Milwaukee Bucks đáp trả bằng một chuỗi ghi 7 điểm liên tiếp để rút ngắn cách biệt xuống con số 10. Tỉ số tạm thời là 56-46 nghiêng về Nuggets sau 2 hiệp đấu.

Với những pha ghi điểm liên tiếp của “Greek Freak”, Milwaukee Buck đã nhanh chóng rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm sau nửa thời gian thi đấu của hiệp 3. Mặc cho những nỗ lực của Jokic hay Murray bên phía đội khách, Giannis vẫn cần mẫn “cày điểm” và điều gì phải đến rồi cũng sẽ đến. Bucks thổi bay cách biệt mà Denver dày công xây trong 30 phút đầu trận đấu để vươn lên dẫn trước 78-77 sau khi hiệp 3 kết thúc.

2

 Giannis là người có công lớn  nhất trong cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà.

Sau khi chơi đầy hung phấn những phút trước, đội chủ nhà lại có 3 turnovers “vô duyên” ở đầu hiệp đấu quyết định. Tận dụng cơ hội này, Malik Beasley ném 3 và đưa Nuggets trở lại thế dẫn trước với tỉ số 87-86.

Bucks ngay lập tức đáp trả với 2 pha 3 điểm từ Eric Bledsoe và Brook Lopez, kèm theo đó là một cú dunk của Giannis, nâng tỉ số lên 100-92 cho đội chủ nhà khi trận đấu còn 2 phút. Những pha 3 điểm muộn màng của Denver là không đủ để đội khách giành lại thế trận, chung cuộc Nuggets để thua Bucks với tỉ số 104-98.

3

 Đáng tiếc cho Nuggets khi không thể tận dụng cơ hội của mình.

Nikola Jokic dù gặp rất niều cản trở trong khâu tấn công nhưng cũng đã kịp có cho mình 20 điểm. Jamal Murray đóng góp thêm 17 điểm và Malik Beasley có 12 điểm từ băng ghế dự bị.

Giannis vẫn là cây ghi điểm chủ đạo bên phía đội chủ nhà với double double 29 điểm và 12 rebounds. Eric Bledsoe “bỏ túi” 23 điểm cùng 5 kiến tạo. Khris Middleton và Malcolm Brogdon mỗi người có thêm 13 điểm.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

nug

 Thông số Denver Nuggets.

bucks

 Thông số Milwaukee Bucks.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:48 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục