Antetokounmpo không muốn vướn vào các cuộc tranh luận về MVP

17:44 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo mới đây đã thừa nhận rằng anh đang cố né tránh những cuộc tranh luận về danh hiệu MVP năm nay, giải thưởng mà anh được xem là một trong những ứng viên hàng đầu.

Siêu sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải này. Antetokounmpo đã ghi trung bình 27,4 điểm, 12,6 rebound, 6,0 kiến tạo, 1,2 steals và 1,5 blocks sau 67 trận đấu mùa này. Chính sự xuất sắc của anh đã giúp “Bầu hươu chiến” trở thành đội bóng đang có thành tích tốt nhất của NBA với 55 chiến thắng và 19 thất bại. Qua đó tràn trề cơ hội giành được lợi thế sân nhà trong suốt vòng playoff năm nay.

1

 Antetokounmpo đang có phong độ rất xuất sắc ở mùa giải này

Với những gì đã thể hiện trong suột chặng đường đã qua của mùa giải, rất nhiều CĐV tin rằng Antetokounmpo sẽ trở thành MVP của mùa giải năm nay. Thế nhưng “Á thần Hy Lạp” lại dường như luôn lản tránh về các cuộc tranh luận về danh hiệu MVP mà anh đang là tâm điểm. Thay vào đó, ngôi sao 24 tuổi chỉ muốn tập trung thi đấu và cống hiến cho Bucks.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với RealGM.com và Matt Velasquez, Antetokounmpo cho biết anh luôn tránh những tranh luận quanh giải thưởng MVP trong các mùa giải qua và sẽ tiếp tục làm như vậy.

Tôi thật sự muốn nhảy khỏi những cuộc tranh luận đó, tôi không quan tâm đến nó. Tôi chỉ muốn tập trung làm việc của mình thôi. Bucks vẫn còn 8 trận đấu phía trước và tôi muốn tập trung thi đấu và nâng cao khả năng của mình. Cố gắng để trở nên tốt hơn, cố gắng cải thiện bản thân và cố gắng chơi bóng rổ ở đẳng cấp cao hơn”, Antetokounmpo nói.

2

 Antetokounmpo chỉ muốn tập trung vào bóng rổ và không quan tâm đến các giải thưởng cá nhân

“Thứ duy nhất tôi quan tâm là bản thân mình phải không ngừng tiến bộ. Tôi không quan tâm nếu chúng tôi chơi trong trận chung kết hay cá nhân mình dành MVP., hay bất kì điều gì khác. Tôi chỉ muốn làm việc hết sức mình và hoàn thiện hơn các kỹ năng. Tôi muốn được thấy mình tiến bộ hơn”, Antetokoumpo chia sẻ.

Antetokounmpo cùng với James Harden của Houston Rockets và Paul George của OKC Thunder đang là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP năm nay. Tuy nhiên, có lẽ Antetokounmpo không hề quan tâm gì đến giải thưởng này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục