Antetokounmpo dành lời khuyên cho Zion WIlliamson

13:15 Thứ sáu 01/03/2019

Ngôi sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo vừa đưa ra lời khuyên cho sao mai triển vọng Zion Williamson nên tiếp tục thi đấu trong màu áo Duke Blue Devil tại NCAA.

Williamson đang là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại NBA Draft 2019 lần này. Sở hữu chiều cao 2m01 và nặng 130kg, anh được biết đến là một cầu thủ có sức mạnh thể chất tuyệt vời và sức bật khó tin. Ngôi sao của Duke có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận. Williamson được kỳ vọng sẽ là một trong những lượt pick đầu tiên tại NBA Draft 2019.

1

 Williamson được kỳ vọng sẽ là hot pick tại NBA Draft 2019

Mọi chuyện bắt nguồn từ chấn thương mà Zion Williamson gặp phải trong trận đấu giữa Duke và North Carolina. Trong một nỗ lực đột phá, sao mai 18 tuổi đã mất thăng bằng và ngã xuống sân đến mức rách cả giày. Chấn thương đã khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu.

Rất may là tình hình chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Ngôi sao của Duke chỉ bị chấn thương dây chằng đầu gối mức độ 1 và có thể sớm trở lại. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao của NBA như Donovan Mitchell hay DeMarcus Cousins cho rằng Williamson nên ngừng việc thi đấu tại NCAA, thứ chẳng giúp ích gì cho anh sau này.

2

Nhiều ngôi sao NBA khuyên Williamson nên dừng những trận đấu vô bổ tại NCAA

Tuy nhiên ngôi sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo lại có suy nghĩ khác. “Nếu tôi là Zion Williamson tôi sẽ không ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì tôi yêu bóng rổ rất nhiều”, Antetokounmpo nói với TMZ Sports.

Trước đó một huyền thoại của NBA là Kobe Bryant cũng đồng quan điểm với Antetokounmpo: “Nếu Williamsons đã hoàn toàn khoẻ mạnh thì cậu ấy nên quay lại thi đấu. Nếu cậu ấy đã cam kết với Duke thì hãy thực hiện cam kết đó bằng mọi giá”.

3

 Antetokounmpo khuyên Williamson nên tiếp tục thi đấu tại NCAA

Antetokounmpo đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của NBA thời điểm hiện tại. Dù chỉ mới 24 tuổi, thế nhưng anh đã là cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình của Bucks. “Á thần Hy Lạp” đang có trung bình 27 điểm và 12,6 rebounds mỗi trận ở mùa này.

Sự xuất sắc và ổn định của Antetokounmpo đang mang đến những thành công ngoài mong đợi của Bucks ở mùa giải này. “Bầy hươu chiến” đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 47 chiến thắng và 14 thất bại. Antetokounmpo và đồng đội cũng đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp.

4

 Bucks đang bay cao với phong độ thăng hoa của Antetokounmpo

Ở vòng đấu tới, “Hươu chiến” sẽ hành quân đến sân STAPLES Center trong trận đấu với Los Angeles Lakers vào ngày 2/3 sắp tới. Đội chủ nhà đang rất cần có một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng dành lấy tấm vé dự vòng play-off mùa giải này.

Chấn thương của Zion Williamson:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục