Ansu Fati báo tin mừng cho NHM Barcelona

19:15 Thứ bảy 24/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Ansu Fati chuẩn bị trở lại thi đấu cho đội 1 Barcelona.

Vào mùa giải vừa rồi, Barcelona mất đi một sự phục vụ quan trọng trong gần như cả mùa giải. Ansu Fati, "thần đồng" đang lên tại Nou Camp, thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Song, đến tháng 11/2020, tài năng trẻ này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sự việc này khiến Fati vắng mặt hết giai đoạn còn lại của mùa giải và lỡ cơ hội tham dự EURO 2020 cùng tuyển TBN.

Sau ngần ấy tháng hồi phục chấn thương, Fati đã có thể đi bộ bình thường trở lại. Mới đây, cầu thủ sinh năm 2002 cũng đã bắt đầu thực hiện các bài tập luyện ở Barca để chuẩn bị tái xuất. Nguồn tin từ Sports vừa chia sẻ thời điểm chính xác mà Fati dự kiến trở lại.

Fati dự kiến trở lại vào tháng 9 - Bóng Đá

 Fati có thể tái xuất vào tháng 9.

Cụ thể, chân chạy cánh 18 tuổi nhiều khả năng trở lại thi đấu cho đội 1 vào tháng 9 này. Từ đây đến đó tầm 2 tháng và NHM có thể thấy Barca đang vô cùng kiên nhẫn để Fati hồi phục hoàn toàn. Tháng 9 cũng là giai đoạn đầu tiên của mùa giải mới, việc ngôi sao người TBN xỏ giày vào sân thi đấu đem đến tín hiệu tích cực cho hàng công Barca.

Mùa tới, Fati sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm suất đá chính. Fati cần phải cạnh tranh với với Memphis Depay và Sergio Aguero, 2 tiền đạo chất lượng, vừa đến Nou Camp vào hè nay.

Video Fati gặp mặt các cầu thủ TBN:

 
Lữ Phong | 18:17 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục