Anllela Sagra - Cô nàng có 6 múi và khuôn mặt khả ái bậc nhất trong cộng đồng thể hình toàn thế giới

18:13 Thứ năm 19/04/2018 | 1

Là một trong những người mẫu thể hình nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở quá trình tập luyện để có được cơ thể săn chắc như hiện nay.

 Với ngoại hình hoàn hảo của mình, Anllela Sagra chính là hình mẫu phòng gym kinh điển nhất cho mọi chị em lấy động lực. Cô nàng đến từ đất nước Colombia xinh đẹp này được toàn thể cộng đồng yêu gym trên toàn thế giới tôn vinh là 'nữ thần thể hình', 'thánh nữ phòng gym', hay 'người đẹp thể hình' với 10,1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

anllela-sagra-fitness-model-fitn

 

Thông tin về người đẹp thể hình

DAFRTPrV0AE_2wO

 

Anllela Sagra là một trong những nữ vận động viên thể hình không còn quá xa lạ với những người yêu thể hình, gym trên toàn thế giới nhờ vào vóc dáng khỏe khoắn, body cực chuẩn, 6 múi đẹp cùng gương mặt xinh xắn của mình. Cô nàng chính là hình mẫu để các cô gái yêu gym theo đuổi để thay đổi bản thân mình.Với thân hình cực đẹp, điểm nhấn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo nhưng không thô Anllela chính là gương mặt hot nhất hiện nay trên Instagram.

Nếu được biết tới cô nàng người Colombia, cao 1m74 này, chắc chắn sẽ mải mê ngắm nhìn suốt cả ngày và hiểu vì sao cô ấy được mệnh danh là 'thánh nữ phòng gym'.Hiện tại, công việc của Anllela là người mẫu, huấn luyện viên cũng như chuyên gia dinh dưỡng tại 1 phòng gym. Ngoài ra, cô còn là huấn luyện viên riêng cho rất nhiều ngôi sao và nhân vật nổi tiếng tại đất nước Colombia.

a318065074f990f3195963dba758e46f

 

Trước khi có được body nóng bỏng như hiện nay, cô nàng huấn luyện viên này từng có khoảng thời gian gầy ốm đến trơ xương, nhìn hoàn toàn thiếu sức sống. Tuy nhiên, nhờ vào việc tập luyện chăm chỉ theo lịch tập gym cho nữ phù hợp, kết hợp cùng chế độ thực đơn tập gym tăng cân tăng cơ khoa học, cô nàng đã lột xác hoàn toàn với body đẹp mê mẩn mọi người nhìn. Tất cả đã giúp Anllela trở thành 1 trong những người mẫu nổi tiếng nhất tại đất nước Nam Mỹ xinh đẹp - Colombia.

maxresdefault (1)

 

Anllela chia sẻ, bạn bè và người thân cô cho rằng cô đang phá hủy vóc dáng người mẫu cũ của mình. Tuy nhiên, người đẹp phòng gym này vẫn kiên trì thực hiện các bài tập gym để giúp cơ thể săn chắc và cơ bắp đẹp hơn.

Chế độ ăn của nữ thần thể hình

maxresdefault

 

Như bao nhiêu người khác, thời gian đầu đến với gym là 1 giai đoạn khá gian nan. Tuy nhiên, nhờ áp dụng chế độ ăn và tập khoa học, nên kết quả nhanh chóng đến với Anllela khi cô nàng sớm giành được giải 3 cuộc thi thể hình ở Colombia. Nếu chưa có tên cô nàng này trong danh sách những người truyền cảm hứng tập luyện thì hãy theo dõi ngay nhé. Những tấm ảnh chia sẻ về phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng của cô nàng sẽ rất có ích cho những người mới tập luyện.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục