Anh xác nhận việc quan trọng tại EURO

10:08 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnThông báo mới nhất được phát đi là một phần trong nỗ lực giúp kỳ đại hội thể thao mùa hè diễn ra được trọn vẹn sau khi phải trì hoãn 1 năm vì đại dịch.

Thủ tướng Anh, Boris Johnson, đã xác nhận Vương quốc Anh đề nghị được tổ chức thêm một số trận đấu khác của EURO vào mùa hè này, đồng thời cho biết các cuộc đàm phán giữa các bộ trưởng và UEFA vẫn đang được tiếp tục nhằm tìm ra giải pháp đảm bảo an toàn, trong bối cảnh đại dịch vẫn đang bùng nổ như hiện nay.

Theo dự kiến ban đầu, giải đấu sẽ được tổ chức ở 12 quốc gia khác nhau. Trận bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Wembley của Anh. Tuy nhiên, với những hạn chế đi lại về dịch Covid-19, UEFA đang xem xét các lựa chọn khác để có thể hạn chế tối đa việc di chuyển.

 - Bóng Đá

 Tam Sư sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu trên sân nhà hơn ở mùa hè này.

Phát biểu với tờ The Sun, ông Boris Johnson cho biết, vương quốc Anh đã sẵn sàng tổ chức những trận đấu bổ sung - và cho rằng việc triển khai vắc xin của Anh hiện tại là lý do lớn đằng sau sự tự tin của ông.

Tờ báo cũng thông báo Chính phủ Vương quốc Anh ủng hộ một nỗ lực chung từ Anh, Scotland, xứ Wales, Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland để đăng cai World Cup 2030 với phát biểu của Thủ tướng cho rằng đây là "thời điểm thích hợp" để "đưa bóng đá trở về nhà".

Một tuyên bố chung được phát hành bởi FA và các hiệp hội bóng đá của Scotland, Wales, Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland vào tối thứ Hai có đoạn trích cho biết: "Các hiệp hội bóng đá và các đối tác Chính phủ của Vương quốc Anh, và Ireland, rất vui mừng vì Chính phủ Vương quốc Anh đã cam kết hỗ trợ một gói thầu tiềm năng cho FIFA World Cup 2030."

Xem lại bàn thắng đưa BĐN vô địch EURO 2016:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:10 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục