Ánh Viên bị ép phải đi 60km để tới chỗ tập?

11:33 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnĐoàn thể thao Việt Nam đã lên tiếng trước những thông tin Ánh Viên gặp không ít trở ngại trong việc tập luyện để chuẩn bị cho kỳ SEA Games năm nay.

Cụ thể theo một vài nguồn tin, niềm hy vọng vàng của Thể Thao Việt Nam - Ánh Viên đã có mặt tại Malaysia vào tối ngày 16.08. Tuy nhiên thời gian nghỉ ngơi của kình ngư đến từ Cần Thơ này cũng không được là bao khi sáng nay cô đã phải dậy từ rất sớm để di chuyển đến nơi tập cách khách sạn đóng quân tới 60km.

3a_1

 

Việc phải di chuyển với một quãng đường xa như thế, khiến NHM cảm thấy lo lắng cho thể trạng và sự chuẩn bị của Ánh Viên cho kỳ SEA Games lần này. Tuy nhiên một lãnh đạo đoàn đã phủ nhận việc ngôi sao đường đua xanh của chúng ta đang bị làm khó với tuyên bố: "Ngày 21.8, môn bơi mới chính thức khởi tranh và theo quy định của nhiều kỳ SEA Games hoặc của Olympic cũng vậy, VĐV các nước chỉ được tập ở chính nơi thi đấu trước khi giải diễn ra 1 - 2 ngày. Một số môn sang sớm cũng phải tìm cách khắc phục khó khăn, mà chủ yếu tự tập tại khách sạn”.

Cùng nhận định trên, HLV Anh Tuấn cũng đã chia sẻ: "Trước khi sang đây chúng tôi đã nhận được thông báo của ban tổ chức về việc họ sẽ bố trí địa điểm tập luyện cho các VĐV bơi ở 3 nơi, trong đó có nơi cách 3,5 km, có nơi cách 60 km. Trong ngày đầu, thầy trò tập ở địa điểm xa và do tại Malaysia kẹt xe rất dữ nên phải đi ô tô mất 45 phút. Có bể bơi đàng hoàng, tập cả sáng lẫn chiều.”

Tại SEA Games 28, Anh Viên thật sự đã trở thành một hiện tượng của giải đấu, khi cô gái đến từ Cần Thơ này đã lập kỷ lục về số HCV cá nhân (8 huy chương) ở 1 kỳ SEA Games. Hướng tới đại hội lần này, nữ kình ngư 21 tuổi vẫn nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ đoàn thể thao Việt Nam. Được biết mục tiêu mà đoàn thể thao Việt Nam đang đặt ra cho Ánh Viên đó là 10 tấm HCV.

Đoàn thể thao Việt Nam đã lên tiếng trước những thông tin Ánh Viên gặp không ít trở ngại trong việc tập luyện để chuẩn bị cho kỳ SEA Games năm nay.

Đoàn thể thao Việt Nam đã lên tiếng trước những thông tin Ánh Viên gặp không ít trở ngại trong việc tập luyện để chuẩn bị cho kỳ SEA Games năm nay.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 11:30 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục