'Anh từng có David Beckham, và giờ thì không có gì cả'

16:58 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnBình luận viên Rene van der Gijp không hài lòng về màn trình diễn của Anh trước Scotland vào đêm qua.

Tuyển Anh vừa có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Scotland. Bình luận viên Rene van der Gijp đưa ra những phân tích của mình: "Hãy nhìn đi, họ có hai chốt chặn khá tốt. John Stones, và người đứng cạnh cậu ấy là một con quái vật, phải không? Mings đó, Tyrone Mings, đó là một trong những vị trí thực sự tốt."

"Nhưng điều khiến tôi thất vọng với Anh là họ luôn có một kiến trúc sư thực sự ở hàng tiền vệ. Họ từng có David Beckham, Glenn Hoddle, v.v. Nhưng bây giờ về cơ bản họ không có gì cả. Họ không có ai để thực hiện những đường chuyền thật đẹp cho Harry Kane."

Mesut Ozil pokes fun at England’s draw with Scotland with Braveheart tweet as Channel 5 shows Mel Gibson classic - Bóng Đá

 Anh vừa có trận đấu nhạt nhòa trước Scotland.

"Chúng ta từng có Nicky Butt và Paul Scholes ở Manchester United chẳng hạn. Scholes là một tiền vệ phòng ngự, nhưng anh ấy cũng có thể chơi bóng rất tốt. Nếu nhìn vào những gì Kalvin Phillips và Declan Rice đang làm... Chúng ta có Frenkie de Jong, cậu ấy thực sự tốt hơn 10 lần."

Van der Gijp cũng chỉ trích cách thay người của Gareth Southgate, khi ông rút Harry Kane để thay bằng Marcus Rashford: "Tất nhiên bạn không bao giờ nên loại cầu thủ xuất sắc nhất của mình."

Tuyển Anh sẽ chơi trận vòng bảng cuối cùng với CH Czech và vẫn có cơ hội đi tiếp lớn.

Dàn sao tuyển Anh tập luyện tại EURO:

 
Thanh Vũ | 16:28 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục