Anh trai Pogba bị chính quyền Pháp buộc tội

10:49 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnVụ lùm xùm giữa Paul Pogba và anh trai đang chuẩn bị đi đến hồi kết thúc.

 

Suốt thời gian gần đây, Paul Pogba vướng vào vụ lùm xùm với anh trai Mathias Pogba. Theo tiết lộ, Pogba từng lên tiếng tố cáo anh trai và một vài người khác tống tiền mình. Điều này khiến ngôi sao Juventus tiến hành kiện cáo, dẫn đến việc Mathias và 3 người khác bị cảnh sát Paris bắt giữ để thẩm vấn do liên quan đến vụ việc

Trong thông tin mới nhất theo AFP, anh trai của Pogba đã bị chính quyền Pháp buộc tội hôm thứ Bảy. Điều này đồng nghĩa Mathias chuẩn bị vào tù cho hành vi thiếu đạo đức của mình mặc cho trước đó anh luôn thừa nhận bị em trai vu khống. Đáng chú ý là Mathias đã tung một đoạn video chỉ trích ngược lại Pogba khiến dư luận xôn xao.

Paul Pogba's brother charged, held in jail in France after alleged extortion attempts - Bóng Đá

 Vụ lùm xùm giữa Pogba và anh trai chuẩn bị đi đến hồi kết.

Có thể nói đây là dấu chấm hết cho mâu thuẫn giữa Pogba và anh trai mình. Chính rắc rối tố cáo giữa đôi bên đang ảnh hưởng cuộc sống cá nhân của cựu tiền vệ Manchester United. Pogba hiện cần tránh vấn đề ngoài sân cỏ để tập trung vào việc dưỡng thương nhằm trở lại thi đấu sớm nhất.

Cầu thủ sinh năm 1993 chưa có trận ra sân nào cho Juventus kể từ khi tái xuất tại CLB. Anh vẫn đang chạy đua với thời gian để vượt qua chấn thương nhằm mục đích tham dự World Cup 2022 vào tháng 11.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:51 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục