Anh trai Messi: 'Barca được biết đến nhờ em trai tôi'

06:47 Thứ năm 09/02/2023

Matias Messi, anh trai Lionel Messi, công khai chỉ trích CĐV Barcelona cũng như Chủ tịch đội bóng, Joan Laporta.

Anh trai Messi: 'Barca được biết đến nhờ em trai tôi' - Bóng Đá

 https://zingnews.vn/anh-trai-messi-barca-duoc-biet-den-nho-em-trai-toi-post1400193.html

"Barcelona được biết đến là nhờ Lionel Messi", anh trai Messi tuyên bố trong một buổi livestream gần đây.

"Tôi đã bật cười khi thấy báo chí Tây Ban Nha nói Leo nên trở lại Barca. Chúng tôi sẽ không bao giờ quay trở lại đó. Nếu có trở lại, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc cải tổ. Cái tên đầu tiên phải đuổi đi là Joan Laporta", Matias công khai chỉ trích chủ tịch Barca.

Không những vậy, anh trai Messi còn lên án CĐV Tây Ban Nha là những “kẻ phản bội”, khiến em mình phải rời đi trong nước mắt: "Mọi người ở Barcelona không ủng hộ em tôi. Họ là những kẻ phản bội. Lẽ ra họ nên tổ chức một cuộc biểu tình để tống cổ Laporta và giữ chân Leo".

Đoạn video đã được gỡ bỏ nhưng người hâm mộ đã ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Những tuyên bố của Matias trái ngược với chính phát biểu của em trai Lionel trong cuộc phỏng vấn với Goal năm 2019. Cách đây vài năm, "El Pulga" khẳng định "tôi sẽ chẳng là gì nếu không có Barcelona".

Khủng hoảng tài chính buộc Messi phải rời Barca trong hè 2021. Sau khi để cầu thủ này đến PSG dưới dạng tự do, Chủ tịch Joan Laporta và Phó chủ tịch Eduard Romeu lại liên tục nhắc tới khả năng đưa cầu thủ người Argentina trở lại.

Hợp đồng của Messi tại PSG hết hạn sau ngày 30/6/2023. Truyền thông Pháp tiết lộ “Les Parisiens” đang đề nghị cựu đội trưởng Barca bản hợp đồng mới có thời hạn một năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Mức thu nhập của siêu sao người Argentina không hề bị cắt giảm ngay cả khi anh bước sang tuổi 36 vào hè năm nay. Leo hiện được PSG trả lương 45 triệu euro/mùa (trước thuế).

Nguồn: Zing.vn
Sơn Nguyễn | 05:44 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục