Anh trai cảm ơn Juventus vì đã bán Moise Kean

16:31 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ người Ý đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Paris Saint-Germain.

Sau 25 trận ra sân cho Paris Saint-Germain mùa giải này, Moise Kean đã có 14 pha lập công cho ông lớn nước Pháp. Hôm qua, khi PSG chạm trán Barcelona ở vòng 1/8 Champions League, Kean đã ghi 1 bàn thắng giúp PSG thắng 4-1.

Giovanni Kean, anh trai của Kean, nói: "Cậu ấy rất lạnh lùng, ngày hôm qua sau trận đấu, tôi đã hỏi liệu cậu ấy có biết về mình vừa thách thức Messi không. Cậu ấy nói rằng mình thi đấu sa sút, chỉ ghi được 1 bàn thắng."

Man Utd từ bỏ Moises Caicedo, 1 ngôi sao bỗng tìm thấy 'đường sống' - Bóng Đá

 Moise Kean lấy lại được phong độ ấn tượng khi khoác áo Paris Saint-Germain.

Được kỳ vọng ở Juventus, Moise Kean bất ngờ bị bán cho Everton năm 2019, Giovanni nói về thương vụ này: "Theo tôi, điều đó đã giúp cậu ấy rất nhiều, cậu ấy đã trưởng thành ở cả chuyên môn và con người. Việc chuyển một mình ra nước ngoài không bao giờ là dễ dàng."

"Theo tôi, điều đó có ích cho cậu ấy. Chúng tôi đã đưa ra lời khuyên gì cho cậu ấy? Chỉ cần giữ sự khiêm tốn, không bực tức và dám dấn thân. Juventus là ngôi nhà thứ hai đã nuôi nấng và đào tạo cậu ấy. Cậu ấy có được ngày hôm nay cũng là nhờ Juve. Một phần tôi không đồng ý với quyết định bán em trai mình của họ, nhưng cuối cùng điều đó đã giúp cậu ấy."

Moise Kean ghi bàn thắng đầu tiên dưới kỷ nguyên Mauricio Pochettino:

 
Thanh Vũ | 16:01 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục