"Anh ta là vấn đề lớn đối với M.U. Ten Hag nên loại bỏ"

06:57 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher khuyên HLV Erik ten Hag nên tống khứ một ngôi sao tại Manchester United.

 

Erik ten Hag đã nói lời chia tay với Ajax và nhanh chóng bắt đầu công việc tái thiết ở Old Trafford. United kết thúc mùa giải với số điểm thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League và chỉ có suất dự Europa League.

Quỷ đỏ cần thay đổi. Với những cái tên như Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic chuẩn bị ra đi, Ten Hag có cơ hội thay thế những cầu thủ đã không thể thi đấu tốt ở mùa giải này.

Erik ten Hag urged to sell Cristiano Ronaldo as Man Utd warned of 'massive problem' - Bóng Đá

 Ronaldo được coi là vấn đề.

Tuy nhiên, Ten Hag cũng được Jamie Carragher khuyên lý do nên loại bỏ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, Jamie Carragher cho hay: "Tôi tin rằng [Ten Hag] phải làm điều đó với Ronaldo. Dù có được phép hay không, và tôi đã nói điều này nhiều lần trong suốt mùa giải này. Ronaldo không phải là một bản hợp đồng tốt.

Ronaldo chưa bao giờ chơi ở một đội bóng tệ thế này. Anh ấy luôn khoác áo những đội tuyệt vời. Thái độ của anh ấy là cố gắng ghi bàn, thúc đẩy mọi người. Khi bạn chơi cho một đội tuyệt vời, đó được coi là những điều tích cực và ngược lại.

Man United không thể bước vào mùa giải tới với một tiền đạo sắp 38 tuổi. Thậm chí. Nếu anh ấy ghi bàn, điều đó không đúng với Man United - một trong những CLB lớn nhất thế giới.

United cần mua một tiền đạo vì chỉ có Ronaldo ở đó. Và nếu bạn mua một người thực sự tốt, Ronaldo phải ngồi dự bị. Ronaldo sẽ là một vấn đề lớn đối với Man United trong mùa giải tới nếu anh ấy không ra sân hàng tuần."

Tiểu Lam | 05:59 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục