'Anh ta giống như anh trai của tôi tại Arsenal vậy'

18:43 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal vừa có những chia sẻ thật lòng về tính cách của người đồng hương.

Trong quá khứ, Serge Gnabry từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của The Gunner. Tuy vậy, anh đã không thể hiện được nhiều điều tại sân Emirates và thậm chí đã chuyển sang West Brom để chơi bóng. Kế đó, cầu thủ người Đức hồi hương để khoác áo Werder Bremen. Đây chính là bước ngoặt giúp cho sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1995 thăng tiến.

Nhờ màn trình diễn thăng hoa, anh được Bayern Munich chiêu mộ vào năm 2017. Kể từ đó, tiền vệ 24 tuổi liên tục cho thấy phong độ xuất sắc, đặc biệt là ở mùa giải 2019/20 này. Tính trên mọi đấu trường, cựu Pháo thủ ra sân 33 trận, ghi tới 18 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo. Trên Twitter, ngôi sao mang dòng máu Bờ Biển Ngà cũng liên tục thể hiện tình yêu với Arsenal.

Có khá nhiều bài đăng của Serge Gnabry kèm theo dòng trạng thái "London is Red". Điều đó cho thấy, trụ cột của "Hùm xám" vẫn dành nhiều tình cảm cho đội chủ sân Emirates dù đã rời đi từ lâu. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Đức đã có chia sẻ thú vị về một đồng đội cũ.

Gnabry: Mertesacker is intense, like a friendly Arnold Schwarzenegger - Bóng Đá

 Mertesacker từng là thủ quân của Arsenal. 

"Per Mertesacker luôn tỏ ra khó tính với tôi, nhưng theo cách thực sự tốt. Anh ta giống như anh trai của tôi tại Arsenal vậy. Dù tôi chăm chỉ hay chơi tốt đến đâu thì anh ấy cũng nói 'Được rồi, hãy kiên trì'. Bạn phải nghe giọng nói đó, nhìn gương mặt đó, anh chàng này quả là đẹp trai nhất thế giới và là một trong những người Đức tuyệt nhất. Giống như tất cả những gì anh ta nói, thật dữ dội.

Đó là một người rất cao, cúi xuống nói chuyện với bạn nhưng vẫn tỏ ra thân thiện. Tôi không biết diễn tả nó thế nào bằng tiếng Anh, nhưng đó như là một Arnold Schwarzenegger thực sự gần gũi. Tôi nhớ lại lúc tập luyện, anh ấy luôn hét 'Serge, cậu phải nhớ mình đến từ đâu, đó là Stuttgart, vì thế hãy khiêm nhường", trang Goal dẫn lời Serge Gnabry. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 17:47 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục