"Ánh sáng chói lọi của Arsenal, cái gai trong mắt đối thủ"

22:56 Thứ bảy 19/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có chiến thắng quan trọng ở trận đấu bù với Aston Villa nhờ bàn thắng của Bukayo Saka.

 

Mikel Arteta trong buổi họp báo

Arsenal đang nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến Top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, Pháo thủ xây chắc vị trí thứ 4 và hơn Man Utd 4 điểm, sau chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Aston Villa ở trận đá bù.

Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất trận này. Ngôi sao trẻ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. Từ đầu mùa, Saka thi đấu ổn định và là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Joe Cole has praised Arsenal star Bukayo Saka  - Bóng Đá

 Arsenal giành chiến thắng quan trọng trước Aston Villa để nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4.

Chứng kiến những gì Saka thể hiện, cựu danh thủ Joe Cole nhận định trên BBC rằng: "Cậu ấy là ánh sáng chói lọi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Cậu ấy là một cái gai đối với Aston Villa. Saka xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu, đúng như vậy."

Thống kê cho thấy, Saka tung ra 3 cú sút, có 2 đường chuyền nguy hiểm, 1 pha tắc bóng, 1 đánh chặn và có 4 đường tạt bóng chính xác.

Với việc Saka và đồng đội đang đạt phong độ cao, cơ hội trở lại Champions League của Arsenal đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Arsenal hiện vẫn còn 1 trận đá bù với Tottenham.

Trong trường hợp thắng Spurs, chắc chắn tấm vé dự Champions League khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Arteta. 

Tiểu Lam | 22:26 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục