Anh em nhà Toure mua dâm cùng một gái gọi

16:09 Thứ hai 22/06/2015

Gái bán hoa Sandra Ntonya cho biết Kolo Toure mạnh mẽ hơn cậu em Yaya nhưng lại keo kiệt hơn.

Kolo Toure và em trai Yaya cùng nhiều lần bỏ tiền mua vui với gái gọi Sandra Ntonya. Ảnh: Internet.

Tuần trước, gái gọi Sandra Ntonya gây xôn xao khi tiết lộ trên tờ The Sun rằng Yaya Toure là khách hàng quen thuộc của cô trong suốt một năm rưỡi. Tiền vệ của Man City từng lừa dối vợ, gọi cho Sandra 10 lần mỗi tuần. Mỗi giờ qua đêm với Sandra, Yaya Toure phải trả cho cô nàng 140 bảng.

Mới đây, tờ Nyasa Times tiếp tục tung tin sốc không kém - anh trai Kolo Toure của Yaya cũng từng nhiều lần qua đêm với cô. Theo tờ báo này, Sandra Ntonya có tên thật là Andulire Mwambira, quê ở Karonga, Malawi. Sandra cho biết Kolo Toure từng một vài lần dẫn cô về nhà, có lần hai người quan hệ tình dục ngay trong chiếc xe của hậu vệ Liverpool.

"Kolo là một gã cuồng sex. Sau một số lần qua đêm, anh ta thường gọi cho tôi để hỏi anh ta làm có tốt không. Tôi nói rằng anh ta làm rất tốt. Kolo mạnh mẽ và giõi làm chuyện ấy hơn cậu em trai Yaya," Sandra tiết lộ.

Tuy vậy, theo gái gọi này, Kolo Toure là một gã keo kiệt, trả cô ít tiền hơn so với nhiều khách hàng khác: "Anh ta trả cho tôi 60 bảng cho nửa giờ quan hệ. Sau mỗi lần qua đêm, anh ta bo cho tôi thêm 10 bảng. Tôi từng phục vụ nhất nhiều khách hàng, trong đó có cả những triệu phú và chính trị gia. Họ trả tôi số tiền cao hơn rất nhiều so với Kolo Toure."

Lann Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục