Anh em Curry và những “xạ thủ” sẽ tham dự Three-Point Shootout tại NBA All-Star 2019

16:12 Chủ nhật 27/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAnh em Stephen Curry và Seth Curry đã quyết định sẽ tham gia cuộc thi Three-Point Shootout tại NBA All-Star 2019 sắp tới. Họ sẽ so tài cùng 6 cái tên khác để tìm ra người giỏi nhất.

 Mỗi kỳ NBA All-Star, bên cạnh trận All-Star Game tập hợp tất cả ngôi sao hàng đầu NBA, người hâm mộ còn rất háo hức với những cuộc thi phụ như úp rổ với Slam Dunk Contest hay ném 3 điểm với Three-Point Shootout. Và ở cuộc thi ném 3 lần này, đã có 5/8 cái tên đã lộ diện. Đó là hai anh em Stephen Curry và Seth Curry, Damian Lillard của Portland Trail Blazers, “lão tướng” của Dallas Mavericks Dirk Nowitzki và hậu vệ của Sacramento Kings Buddy Hield.

1

 Anh em nhà Curry sẽ tranh tài ở cuộc thi diễn ra tại quê nhà Charlotte

Đáng chú ý trong đó là hai anh em Stephen Curry và Seth Curry. Hai ngôi sao này đã xác nhận rằng họ sẽ cạnh tranh với nhau ở quê nhà, nơi cha của họ Dell Curry dành phần lớn sự nghiệp chơi bóng của mình. Ông trước đây cũng là một xạ thủ 3 điểm có tiếng ở NBA. Ông đã ném tổng cộng 1.245 quả 3 điểm trong suốt sự nghiệp của mình với tỷ lệ 40,2%.

Stephen Curry đang là tay ném 3 điểm vĩ đại thứ ba trong lịch sử NBA, chỉ xếp sau hai huyền thoại Ray Allen và Reggie Miller. Theo đó, ngôi sao của Golden State Warriors đã ghi được 2.283 cú ném 3 điểm thành công trong sự nghiệp với tỷ lệ thành công lên đến 43,7%. Trong quá khứ, Curry từng giành được chức vô địch cuộc thi Three-Point Shootout năm 2015.

2

 Stephen Curry là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch lần này

Trong khi đó, người em trai Seth Curry dù không nổi tiếng ở khả năng ném ba như người anh, thế nhưng anh cũng là một tay ném 3 điểm không thể xem thường. Ngôi sao của Blazers đang xếp thứ nhì ở NBA mùa giải này về tỷ lệ ném 3 với 48%.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Blazers, Damian Lillard cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến giành vương miện cuộc thi ba điểm đầu tiên của mình. Trong khi hậu vệ của Kings Buddy Hield sẽ tham gia lần đầu tiên. Dirk Nowitzki, huyền thoại của Dallas Mavericks sẽ có lần tham gia thứ sáu của mình. Đây được xem là lời tri ân gửi đến huyền thoại người Đức sau 21 năm cống hiến cho NBA.

3

 Ba cái tên cuối cuối cùng vẫn chưa lộ diện

Vẫn còn ba ngôi sao trong cuộc thi vẫn chưa xuất hiện. Đây là lúc để các khán giả trổ tài dự đoán xem ba cái tên góp mặt cuối cùng trong danh sách này sẽ là những ai.

Xem lại cuộc thi Three- Point Shootout năm ngoái:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục