Anh em Bellingham cùng đạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận

15:45 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnAnh em nhà Jude Bellingham đang cho thấy những triển vọng vươn lên trong thế giới bóng đá theo cách vô cùng sáng sủa.

 

Trận đấu vừa qua tại Nations League, tuyển Anh đã có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với tuyển Đức trước khi khép lại 90 phút đọ tài căng thẳng bằng tỷ số hòa 3-3. 

"Những cỗ xe tăng" là đội bóng giành lợi thế trước khi vươn lên dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Ilkay Gundogan và Kai Havertz. Tuy nhiên, lần lượt Luke Shaw, Mason Mount và Harry Kane đã thay phiên nhau lên tiếng để giúp tuyển Anh lội ngược dòng. 

Những tưởng Tam sư sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm thì pha lập công quyết định của Kai Havertz đã ấn định kết quả 3-3 cho trận đấu. Dù không thể có được chiến thắng chung cuộc nhưng tuyển Anh vẫn có quyền hài lòng khi tài năng trẻ của họ, Jude Bellingham đã mang đến màn thể hiện ấn tượng và giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Man of The Match - MOTM). 

Anh em Bellingham cùng đạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận - Bóng Đá

Anh em nhà Bellingham cùng nhận vinh dự.  

Với việc gương mặt được HLV Gareth Southgate tin dùng ở khu vực giữa sân, Kalvin Phillips vẫn chưa thể trở lại, phong độ cao của Jude Bellingham sẽ giúp thuyền trưởng người Anh thêm tự tin hơn trong việc lựa chọn anh làm đối tác quen thuộc cho Declan Rice. 

Đáng chú ý, không chỉ Jude Bellingham đón nhận tin vui với danh hiệu MOTM, người em của anh, Jobe Bellingham cũng có vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Costa Calida Supercup cùng U18 Anh.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:47 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục