Anh Đức từ người hùng hoá tội đồ, B.Bình Dương trắng tay rời Lạch Tray

19:03 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới sai lầm không đáng có của Anh Đức ở những phút bù giờ hiệp 2, B.Bình Dương trắng tay rời sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Với lợi thế sân nhà, CLB Hải Phòng nhập cuộc tự tin và nắm quyền kiểm soát thế trận. Ngay ở phút thứ 5, Josep Mpande đã uy hiếp khung thành Tấn Trường bằng cú móc volley điệu nghệ sau khi bóng bật ra từ tình huống dứt điểm của Diego Fagan. Tiếc là bóng đã đi cao hơn xà ngang khung thành.

Mải mê dồn ép đối thủ, đội chủ nhà bất ngờ nhận gáo nước lạnh sau bàn thắng mở tỷ số của B.Bình Dương ở phút thứ 18. Nhận bóng từ cú đánh đầu của Victor Mansaray, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tung cú volley đập đất đưa bóng ghim thẳng vào góc cao khung thành của Văn Toản. 

Sau trận Hải Phòng vs B.Bình Dương - Bóng Đá

 Anh Đức mở tỷ số trận đấu sau cú volley đập đất đẳng cấp.

Có bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục chơi phòng ngự số đông và chực chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, đội bóng đấy Cảng đã liên tục gây sức ép và buộc hàng thủ áo xanh phạm sai lầm. Phút 24, từ pha rót bóng của Ngọc Tân, thủ thành Tấn Trường băng ra bắt không dính bóng và tạo ra cơ hội cho Fagan. Đáng tiếc là trong tư thế không người kèm, tiền đạo số 9 của Hải Phòng đã dứt điểm vào đúng vị trí của một hậu vệ áo xanh.

Và điều gì đến cũng đã đến, phút 40, Thanh Long vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm và "tặng" cho đội chủ sân Lạch Tray quả 11m. Trên chấm penalty, Fagan đã không phạm bất cứ sai lầm nào, sút bóng vào góc trái khung thành, quân bình tỷ số 1-1.

Anh Đức từ người hùng hoá tội đồ, B.Bình Dương trắng tay rời Lạch Tray - Bóng Đá

  Fagan quân bình tỷ số sau cú sút thành công trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn là đội nắm thế chủ động. Phút 57, Fagan có pha đánh đầu làm tường, Mpande chớp thời cơ tung ra cú sút 1 chạm ở khoảng cách 14m, lực sút là rất tốt nhưng bóng đã đi ra ngoài mép lưới.

Một phút sau đó, nhận bóng từ đường chuyền của Lương Hoàng Nam, Fagan xoay người sút bóng từ ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 70, Mpande có pha solo và sút bóng hiểm hóc từ khoảng cách 18m, thủ thành Tấn Trường đã phải nhoài người hết cỡ mới có thể bắt gọn bóng.

Những phút sau đó, cả 2 đội đều tổ chức những pha lên bóng rời rạc. Nhưng kịch tính của trận đấu bắt đầu dâng cao ở những phút cuối trận. Phút thứ 85, Tuấn Cảnh đã gieo sầu cho các CĐV trên khán đài Lạch Tray. Từ đường tạt bóng của Rabo Ali phía cánh phải, số 24 của B.Bình Dương bật cao đánh đầu gọn gàng nâng tỷ số lên 2-1.

Sau trận Hải Phòng vs B.Bình Dương - Bóng Đá

 Anh Đức bất ngờ phạm sai lầm khiến B.Bình Dương trắng tay ở Lạch Tray.

Niềm vui của đội bóng đất thủ ngắn chẳng tày gang, Sáu phút sau bàn thua, Hải Phòng quân bình tỷ số 2-2 sau pha dứt điểm cận thành của Josep Mpande từ tình huống lộn xộn trước khung thành của Tấn Trường. Và "drama" trận đấu khép lại với bàn thắng ấn định chiến thắng của Diego Fagan sau tình huống chuyền về rất bất cẩn của thủ quân Anh Đức bên phía B.Bình Dương ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2.

Lội ngược dòng ngoạn mục chỉ trong vòng 2 phút trước B.Bình Dương, Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League với 13 điểm. Còn đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 khi mới có 7 điểm trong tay.

Tỷ số: Hải Phòng 3-2 B.Bình Dương

Ghi bàn: Fagan (41', 90+2'), Mpande (90+1') - Anh Đức (18'), Tuấn Cảnh (85').

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Văn Toản, Đình Bảo, Fagan, Mpande, Schmidt, Ngọc Tân, Lâm Quí, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương, Hoài Dương.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Hoàng Quảng, Thanh Long, Anh Đức, Đông Triều, Mansaray, Tuấn Cảnh, Shumeiko, Văn Vũ, Rabo Ali.

Đăng Huy | 18:50 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục