Anh Đức ra sân, HAGL vẫn chưa có kết quả như ý

20:00 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Anh Đức đã xuất hiện trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hoá.

Làm khách trên sân của Thanh Hoá nhưng HAGL vẫn nhập cuộc đầy tự tin khi ngay ở phút thứ 4, Minh Vương đã có pha chọc khe thông minh để Chevaughn Walsh băng xuống thực hiện cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên, bóng đã đi thiếu chính xác và không thể mang lại bàn mở tỷ số cho các cầu thủ đội khách. 

Không dừng lại ở đó, đoàn quân Phố núi tiếp tục uy hiếp khung thành thủ môn Bá Sơn khi lần lượt Trọng Sáng rồi Quang Nho có các pha ra chân nguy hiểm, tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hoá chỉ có được những nỗ lực chống trả yếu ớt nhờ vào sự cố gắng nơi tuyến đầu của Hoàng Vũ Samson. 

Khoảng thời gian sau đó, dù Văn Thanh, Xuân Trường rồi Văn Toàn lần lượt có khoảng trống để dứt điểm nhưng các ngôi sao của HAGL đều thiếu đi một chút may mắn để làm tung lưới thủ môn Bá Sơn. Khép lại hiệp 1, tỷ số trên bảng điện tử chỉ dừng ở 2 con số 0-0. 

 - Bóng Đá

HAGL nắm giữ thế trận trong hiệp 1 nhưng không thể khai thông thế bế tắc trước Thanh Hoá. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Minh Chiến).  

Trở lại sau giờ nghỉ, Thanh Hoá bất ngờ vùng lên nhờ vào các cơ hội của Balic rồi Hoàng Vũ Samson, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể khai thông được thế bế tắc dành cho đại diện chủ nhà. Trong khi đó, HAGL vẫn tỏ ra là những người nắm giữ thế trận nhờ vào các pha hãm thành của Tuấn Anh, Chevaughn Walsh rồi Văn Toàn, thế nhưng đội bóng Phố núi vẫn không thể một lần làm tung lưới thủ môn Bá Sơn. 

Khoảng thời gian sau đó, dù HLV Lee Tae-hoon đã tung tân binh Nguyễn Anh Đức vào sân nhưng cựu "lão tướng" Bình Dương cũng không thể xoay chuyển thế cục. Về phía Thanh Hoá, họ suýt chút nữa đã làm nên chuyện khi Hoàng Vũ Samson khiến thủ thành Bửu Ngọc phải vào lưới nhặt bóng ở phút 84, tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do chân sút của đội chủ nhà đã có pha phạm lỗi trước đó với chính người gác đền HAGL. 

 - Bóng Đá

Anh Đức (phải) vào sân nhưng cũng không thể giúp HAGL tìm kiếm được bàn thắng. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Minh Chiến).  

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội chia điểm với tỷ số 0-0 và bỏ lỡ cơ hội gia tăng thành tích của mình trên bảng xếp hạng. 

Tỷ số: Thanh Hoá 0-0 Hoàng Anh Gia Lai. 

Thanh Hoá: Bá Sơn, Xuân Cường, Minh Tùng, Josip Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Văn Lợi, Thái Bình, Epassi, Hoàng Vũ Samson.

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho.

Đăng Huy | 19:02 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục