Ảnh Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ gây xôn xao

08:13 Thứ bảy 13/12/2014

Được chia sẻ trên fanpage hơn 230 ngàn thành viên sau thất bại 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014, ảnh Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ Công ty Thiên Uy là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Chưa biết mối quan hệ giữa Công Vinh và Hoàng Vinh - ông chủ Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy (đeo kính đen) thế nào. Chỉ biết là đội trưởng tuyển Việt Nam và Hoàng Vinh đều cười tươi khi chụp ảnh. Ngồi bên cạnh Công Vinh là hai thanh niên đầu trọc trông khá ngầu.

Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ (ngoài cùng bên trái).

Một số người cho rằng Công Vinh có mối quan hệ bạn bè với Hoàng Vinh, song cũng có ý kiến ông chủ công ty với khẩu hiệu “Ở đâu có nợ, ở đó có chúng tôi” hâm mộ đội trưởng tuyển Việt Nam nên xin chụp ảnh chung. Song song đó, vài ý kiến cho rằng đây là ảnh ghép.

Hiện chưa rõ ảnh trên chụp ở thời điểm nào.

Sau khi tuyển Việt Nam bị Malaysia loại ở bán kết AFF Cup 2014 đã xuất hiện tin đồn rằng Công Vinh sẽ chia tay đội tuyển quốc gia như trung vệ Phước Tứ.

Được biết, ngay từ khi AFF Cup chưa đi qua vòng bảng, Công Vinh đã tâm sự với kênh truyền hình Fox Sports rằng đây sẽ là kỳ AFF Cup cuối cùng của mình.

Đáng tiếc là tuyển Việt Nam không có cái kết đẹp, cụ thể là chức vô địch AFF Cup 2014, để Công Vinh làm quà cưới cho Thủy Tiên hôm 27.12 tới.

Ở trận bán kết lượt về gặp Malaysia, Công Vinh đã thi đấu cố gắng và lập cú đúp song không thể giúp tuyển Việt Nam tránh khỏi thất bại ê chề.
Nhân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục