Anh, Brazil được khuyên tách ra chống lại FIFA

11:45 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnStan Collymore khẳng định việc rút khỏi FIFA là cách duy nhất để các quốc gia có tiếng nói hơn trong các vấn đề về bóng đá.

 

Stan Collymore khẳng định cần có những biện pháp quyết liệt sau tất cả những vấn đề đã thấy trong thời gian qua và thực tế là trong 12 năm kể từ khi Qatar được trao quyền tổ chức giải đấu.

Cựu ngôi sao của Liverpool cho biết: "Một khi giải đấu kết thúc, chúng ta thực sự cần phải suy nghĩ về sự thiếu sót của FIFA và nạn tham nhũng. Khi bạn thấy có tham nhũng trong chính phủ, thì cứ 4 năm một lần bạn sẽ có cơ hội bỏ phiếu."

Cơn giận bất ngờ của Chủ tịch FIFA trước giờ bóng lăn - Bóng Đá

 FIFA đã vướng nhiều bê bối những năm qua.

"Vậy tại sao chúng ta lại rơi vào tình cảnh Gianni Infantino vừa được bầu làm chủ tịch thêm 4 năm nữa mà không có kẻ thách thức nào, điều đó xảy ra như thế nào? Các tổng thống chỉ được phép ngồi trong một thời hạn 4 năm và quá trình bỏ phiếu cho vai trò đó, và ai sẽ tổ chức các kỳ World Cup cần phải tuyệt đối minh bạch."

"Khi World Cup kết thúc, tôi rất muốn nghe các hiệp hội của Anh, Đức, Brazil, Argentina, Pháp, Tây Ban Nha và Ý nói, 'Đúng rồi, chúng tôi sẽ tẩy chay FIFA cho đến khi họ giới thiệu một điều lệ phù hợp, tiêu chuẩn đạo đức mà tổ chức này tuân thủ để tổ chức các kỳ World Cup'."

"Hãy đối mặt với nó, một kỳ World Cup mà không có ít nhất 5 hoặc 6 đội đó sẽ không có sức hấp dẫn tương tự."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:47 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục