"Anh ấy sẽ rê bóng qua tất cả mọi người ở Man Utd"

05:19 Thứ năm 29/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Federico Macheda hồi tưởng về người đồng đội cũ tài năng trong màu áo Man Utd. Quỷ đỏ đã mất đi một cầu thủ giàu triển vọng.

 

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Federico Macheda cảm thấy tiếc nuối cho người đồng đội cũ Ravel Morrison. Macheda có màn ra mắt Man United thật sự ấn tượng khi nổ súng vào lưới Aston Villa năm 2009. Ở tuổi 17, Macheda từng nhận được kỳ vọng trở thành trụ cột tương lai Quỷ đỏ.

Macheda là thành viên của một nhóm cầu thủ trẻ Man United đầy triển vọng lúc bấy giờ, bao gồm: Paul Pogba, Danny Welbeck....Thế nhưng, Macheda không thể duy trì phong độ thăng hoa và nhanh chóng bị Quỷ đỏ đẩy đi dưới dạng cho mượn sang hàng loạt CLB khác nhau: Sampdoria, QPR, Stuttgart, Doncaster, Birmingham…

Federico Macheda reveals ‘crazy talented’ Manchester United starlet who wasted his potential - Bóng Đá

Morrison trong màu áo Man United. 

Thời điểm hiện tại, Macheda khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Ankaragucu. Chia sẻ với kênh FIVE YouTube của Rio Ferdinand, tiền đạo 31 tuổi nhận xét về người đồng đội cũ: "Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Ravel Morrison. Anh ấy là một tài năng tuyệt vời, điên rồ. Morrison tập luyện với đội một. Anh ấy sẽ rê bóng qua tất cả mọi người ở Man Utd".

"Khi bạn chứng kiến Morrison thi đấu, bạn sẽ mong đợi anh chàng này trở thành ngôi sao lớn tiếp theo của đội bóng. Anh ấy sở hữu tất cả mọi thứ. Man United khi đó là tập hợp của những cầu thủ điên rồ. Do đó việc Morrison chiếm một suất lên đội một là điều điên rồ".

Morrison bắt đầu được chú ý vào năm 2008 khi tờ báo danh tiếng Times đánh giá cao sự điềm tĩnh, phong cách thi đấu táo bạo của anh trong lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi FA Cup dành cho đội trẻ. Hai năm sau, cầu thủ người Anh có trận đấu ra mắt Man United ở thắng lợi trước Wolves tại League Cup.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:49 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục