"Anh ấy sẽ không rời Real Madrid"

17:37 Thứ ba 19/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Hazard đã tuyên bố rằng anh trai Eden Hazard sẽ không rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

5 bàn thắng đẹp của Hazard cho M.U

Theo Daily Mail, Kylian Hazard đã nói về tương lai của Eden Hazard tại Real Madrid. Em trai của tuyển thủ Bỉ khẳng định cầu thủ 31 tuổi sẽ không rời Santiago Bernabeu cho đến khi chứng tỏ được bản thân ở CLB Tây Ban Nha.

Eden Hazard đã hoàn thành một vụ chuyển nhượng trong mơ khi anh gia nhập Real Madrid từ Chelsea vào tháng 7 năm 2019. Nhưng giấc mơ đã trở thành cơn ác mộng đối với cầu thủ tấn công này, vì anh đã phải chịu một loạt chấn thương và trở thành cái bóng của chính mình.

Kinh hoàng với số lượng chấn thương mà Hazard đã trải qua tại Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard ngày càng ít ra sân cho Real.

Cầu thủ 31 tuổi đã gặp những thống kê đáng thất vọng nhất ở Real Madrid mùa này, chỉ có được 877 phút thi đấu sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường, với lần xuất hiện cuối cùng của anh là vào tháng Hai. Mùa giải của Hazard đã kết thúc sớm khi anh trải qua một cuộc phẫu thuật ở mắt cá chân.

Tuyển thủ Bỉ giờ đây được cho là sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng em trai của anh, Kylian Hazard, khẳng định rằng cựu cầu thủ Chelsea sẽ không rời Real Madrid trước mùa giải 2022/2023.

"Anh ấy sẽ không rời Real ra đi cho đến khi chứng minh được mình là người mạnh nhất ở đó. Anh ấy đã chứng tỏ bản thân ở mọi CLB mà anh ấy từng đến và theo tôi, anh ấy không muốn rời đi. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ rời đi. Nếu chủ tịch muốn anh ấy ra đi, nếu anh ấy biết mình không còn cơ hội thi đấu, thì tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại."

Thanh Vũ | 17:07 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục