''Anh ấy sẽ chỉ có thể trở nên tốt hơn và tốt hơn nữa''

15:25 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trong đội hình của Liverpool vừa nhận đưược những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ của The Kop.

9 năm gắn bó với Liverpool (trong đó có 1 năm được cho mượn ở Napoli) đã giúp Pepe Reina trở thành cái tên để lại dấu ấn đậm nét trong lòng NHM đội bóng thành phố cảng. Thủ thành người Tây Ban Nha có thể không phải là cái tên xuất sắc nhất từng thi đấu cho The Kop, song tình yêu và tinh thần cống hiến hết mình anh dành cho Nửa đỏ vùng Merseyside luôn được ghi nhận.

Hiện tại, Reina đang thi đấu cho AC Milan, song anh vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho đội bóng cũ. Mới đây nhất, khi trả lời phỏng vấn trên trang Anfield Watch, người gác đền 36 tuổi đã chia sẻ về người đàn em trong khung gỗ ở Liverpool, Alisson Becker.

‘’Đó là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới như anh ấy đã thể hiện ngay từ đầu - điều không dễ dàng làm được ở Premier League. Những màn trình diễn mà anh ấy đã thể hiện thật xuất sắc và cách Liverpool chơi cũng phù hợp với Alisson.’’

Reina sees more and more quality coming Alisson's ways - Bóng Đá

Pepe Reina tin rằng Alisson Becker sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

‘’Anh ấy sẽ chỉ có thể trở nên tốt hơn và tốt hơn nữa, bởi vì anh ấy có phẩm chất đúng đắn, thái độ đúng đắn và kinh nghiệm của 1 năm thành công đã qua.’’

Mùa hè này, đã từng xuất hiện những thông tin rằng Reina có thể trở lại khoác áo Liverpool để thay thế Simon Mignolet, nhưng cuối cùng người đã ký hợp đồng với Lữ đoàn Đỏ là một cái tên người Tây Ban Nha khác - thủ môn Adrian. Cựu cầu thủ của West Ham United cũng không ngần ngại cho biết quyết định gia nhập Liverpool của anh chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những gì mà người đàn anh Reina đã thể hiện khi còn thi đấu cho The Kop.

Xem những chia sẻ đầu tiên của Adrian trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 14:02 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục