"Anh ấy nói rằng anh ấy ghét chơi cho đội tuyển Anh"

12:07 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes được tiết lộ có ác cảm trong việc khoác áo đội tuyển quốc gia.

 

Scholes - Gerrard, đối thủ và đồng đội

Cựu tiền vệ Paul Scholes thú nhận ác cảm của mình khi phải chơi cho Tam sư, trong cuộc trò chuyện với cựu huấn luyện viên thể lực Mick Clegg của Man Utd.

Clegg, người đã có 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ, nhớ lại: "Tôi có một chiếc ấm đun nước trong phòng tập thể dục để tôi không phải đến căng tin uống bia."

Paul Scholes

 Scholes không hạnh phúc khi chơi cho đội tuyển Anh.

"Scholsey luôn nói với tôi rằng hãy bật ấm đun nước và một ngày nọ, chúng tôi đã trò chuyện về Euro vào mùa hè năm đó (2004). Anh ấy nói rằng anh ấy ghét chơi cho đội tuyển Anh, điều đó như một cú sốc."

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Man Utd cũng e ngại những phản ứng trái chiều khi rút lui khỏi đội tuyển. Clegg chia sẻ: "Paul lo lắng về phản ứng mà anh ấy sẽ nhận được từ phần còn lại của đất nước nếu anh ấy ngừng chơi cho đội tuyển Anh."

"Tôi hỏi anh ấy rằng liệu anh ấy có bao giờ cảm thấy như vậy khi chơi cho đội bóng ở trường hay ở Man Utd không - và anh ấy nói rằng điều đó hoàn toàn khác. Anh ấy yêu điều đó. Tôi nói với anh ấy rằng anh ấy đang bị ép buộc khi làm điều gì đó đi ngược lại bản năng của chính mình. Không lâu sau đó, anh từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Có phải nó từ cuộc trò chuyện của chúng tôi hay không? Tôi không biết vì chúng tôi chưa bao giờ nói về nó một lần nào nữa."

"Tôi biết anh ấy không thích xa nhà. Anh luôn là một người đàn ông của gia đình và anh không muốn xa vợ con. Nếu bạn chơi cho tuyển Anh và bạn không hạnh phúc thì bạn sẽ không thể hiện tốt nhất trên sân cỏ," Clegg tiết lộ thêm.

Scholes ra mắt đội tuyển Anh trong trận đấu với Nam Phi vào năm 1997. Tuy nhiên, đến tháng 8/2004, tiền vệ tài hoa này chính thức giã từ màu áo Tam sư.

Ngọa Long | 11:37 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục