"Anh ấy nằm trong danh sách rút gọn của Arsenal, đã được xác nhận!"

12:31 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã được đồn muốn ký hợp đồng với hậu vệ Ridle Baku của Wolfsburg vào mùa hè này, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports đã cập nhật thông tin mới nhất.

 

Pháo thủ hiện đang trong cuộc đua để giành danh hiệu Premier League đầu tiên sau gần 2 thập kỷ. Tất cả đều nằm trong tay họ, nhưng trận hòa trước Liverpool cuối tuần mới đây đã giúp Manchester City có cơ hội ngược dòng.

Bất kể điều gì xảy ra trong mùa giải này, Arsenal sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và Baku được cho là mục tiêu hàng đầu của họ, bên cạnh những cái tên như Declan Rice, Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Nhà báo Plettenberg của Sky Sports Germany đã tiết lộ rằng Baku đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, và ưu tiên của hậu vệ phải 25 tuổi là chuyển đến Anh vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Baku là mục tiêu của Arsenal hè này.

Baku, người được coi là một cầu thủ "nguy hiểm", sẽ bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này, và anh có mức giá khoảng 13 triệu bảng.

Plettenberg đã tweet: "Baku: Người ta nói rằng hậu vệ phải 25 tuổi rất sẵn sàng rời Wolfsburg vào mùa hè! Điểm đến mơ ước: Anh. Anh ấy nằm trong danh sách rút gọn của Arsenal, đã được xác nhận! Cũng có sự quan tâm từ Tây Ban Nha. Mức giá khả thi: Khoảng 15 triệu euro (13 triệu bảng Anh)!"

Thanh Vũ | 11:33 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục