''Anh ấy là sự pha trộn giữa Michael Ballack và Mesut Ozil''

16:08 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh đã được dành cho một ngôi sao đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn.

Mới 20 tuổi, Kai Havertz đã nổi lên như là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu với kỹ năng chơi bóng thượng thừa của mình. Các nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool tất nhiên không đứng ngoài cuộc đua giành tài năng trẻ của Bayer Leverkusen, và danh sách đối thủ cạnh tranh của họ cũng gồm toàn những tên tuổi ‘’máu mặt’’ như Arsenal, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Kicker, Giám đốc Thể thao của Leverkusen, Rudi Voller, đã tiết lộ những điểm mạnh của tiền vệ này khiến anh trở thành khao khát của mọi đội bóng:

"Anh ấy nhanh nhẹn, bền bỉ, giỏi không chiến, mạnh mẽ, hoàn hảo về mặt kỹ thuật. Sự thông hiểu về trò chơi của anh ấy rất nổi bật, và anh ấy cũng biết phòng thủ sao cho đúng cách. Tôi nghĩ anh ấy là sự pha trộn giữa Michael Ballack và Mesut Ozil.''

Leverkusen chief on Liverpool reported target Havertz: 'He's a mix of Ballack and Ozil' - Bóng Đá

GĐTT của Bayer Leverkusen, Rudi Voller hết lời ca ngợi tài năng của Kai Havertz.

''Anh ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, sự tao nhã của Ozil, cùng khả năng phát triển thể chất, sự mạnh mẽ, kỹ năng đánh đầu và khả năng làm bàn của Michael trong những năm tháng đỉnh cao.’’

Bayer Leverkusen được cho là yêu cầu 91 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi có hợp đồng với đội chủ sân BayArena đến mùa hè năm 2022. Nếu Havertz tiếp tục duy trì phong độ và tốc độ thăng tiến hiện tại, mức giá này có lẽ hãy còn là hời với Liverpool hay bất cứ đại gia nào có được sự phục vụ của anh.

Xem những phút ngẫu hứng trên sân tập của bộ 3 Sadio Mane, Joel Matip và Xherdan Shaqiri:

Ngọc Bách | 15:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục