"Anh ấy là người phù hợp đến mức hoàn hảo với Arsenal"

21:42 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hal Robson-Kanu cho rằng Youri Tielemans sẽ là một tiền vệ "hoàn hảo" đối với Arsenal thời điểm này.

 

Arsenal đã có cả một mùa Hè dài để theo đuổi Youri Tielemans của Leicester. Tuy nhiên, những vướng mắc về mức phí chuyển nhượng khiến tiền vệ người Bỉ vẫn ở lại sân King Power, bất chấp anh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ. 

 Tielemans vẫn là mục tiêu trọng điểm của Arsenal. 

Tờ Sunday Mirror hôm 25/9 đưa tin rằng Arsenal sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng Giêng và chỉ cần 15 triệu bảng là họ đã có thể sở hữu được Tielemans, người lúc đó chỉ còn 6 tháng hợp đồng. 

Ngoài ra, tờ The Sun còn cho biết, Mikel Arteta đang theo đuổi tiền vệ Douglas Luiz. Cầu thủ này cũng đang ở năm cuối hợp đồng như Tielemans và có mức giá tương tự. 

Đánh giá về mức độ phù hợp của Tielemans với Arsenal, tiền đạo Hal Robson-Kanu nói với TalkSPORT: "Anh ấy là người phù hợp đến mức hoàn hảo với Arsenal. Không cần phải bàn cãi, nó đã ở rất gần, thực sự lúc này anh ấy đã gần hết hợp đồng."

"Về những cầu thủ ở Premier League đang chơi cho một đội nhỏ, rồi có thể bùng nổ ở một đội lớn hơn, thì 100% anh ấy là một trong số họ."

"Tôi đã đối đầu trực tiếp với anh ấy, anh ấy thực sự giỏi. Cách anh ấy điều khiển trái bóng, cách anh ấy chơi, anh ấy sẽ đưa trái bóng xuyên qua các tuyến, hay nhận quả bóng ở khu vực hẹp."

"Đó là điều phù hợp với Arsenal. Anh ấy sẽ là người hoàn hảo đối với họ. Sẽ là một thời gian thú vị cho Tielemans vào mùa Hè," Robson-Kanu dự đoán. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:44 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục